PDA

View Full Version : Chế độ ăn giúp giảm béo bụng | giambeobung.vn


binhpham1
08-08-2013, 11:39 PM
Béo bụng đang trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người, nhất là trong thời đại của đồ ăn nhanh như hiện nay. Có thể nói chế độ ăn là một trong những nguyên nhân quan trọng nhất dẫn đến béo bụng. Bài viết sau giúp bạn điều chỉnh chế độ ăn của mình sao cho hợp lý để có vòng hai thon gọn.

>> Cách giảm béo mặt (http://giambeobung.vn/tag/giam-beo-bang-mat-ong)
>> Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất (http://giambeobung.vn/tu-van-giam-beo/cach-lam-giam-mo-bung-nhanh-va-hieu-qua-nhat
)

Hãy nhớ rằng phải tiêu tốn 3.700 calo thì bạn mới giảm được 500g chất béo, có nghĩa là muốn giảm béo bụng, bạn phải đốt cháy ít nhất 3.700 calo một tuần thông qua các bài tập thể dục hoặc có chế độ ăn ít calo hơn. Ngoài ra, theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn chỉ nên giảm tối đa là 2kg mỗi tuần, nếu giảm nhiều hơn cơ thể bạn sẽ bị rối loạn và dẫn đến nhiều biến chứng.

Trước hết, bạn nên làm cho mình một cuốn Nhật ký thức phẩm, khi lại tất cả những thứ bạn đã ăn trong một tuần. Sau đó bạn quy đổi chúng ra đơn vị calo và tính toán xem bạn đã tiêu thụ bao nhiêu calo một ngày. Từ những con số cụ thể đó, bạn sẽ biết được mình có thể tiêu thụ tối đa bao nhiêu calo trong một ngày để lên chế độ ăn thích hợp.

Nên ăn chế độ ăn có nhiều chất xơ nếu muốn giảm mỡ bụng (http://giambeobung.vn/giam-mo-bung-bang-laser-lipo-tai-tham-my-vien-kangnam) an toàn. Các chất xơ hòa tan (như được tìm thấy trong táo, yến mạch, và anh đào) làm giảm nồng độ insulin, giúp tăng tốc độ đốt cháy mỡ bụng. Tuy nhiên, nên thêm chất xơ vào chế độ ăn của bạn từ từ. Nếu bạn đang hấp thụ được 10 gram chất xơ mỗi ngày, không nên thêm đến 35 gram chất xơ vào ngày hôm sau. Bạn cần phải cho các vi khuẩn tự nhiên trong hệ thống tiêu hóa của bạn thời gian để thích ứng với lượng chất xơ mới của bạn. Bạn cũng nên kết hợp nhiều loại trái cây và rau quả vào chế độ ăn uống của bạn, và nhớ ăn cả vỏ bởi đó chính là nơi có nhiều chất xơ nhất. Vì vậy, không nên gọt vỏ táo trước khi ăn chúng.

Thật đơn giản và dễ dàng để có một khẩu phần ăn hợp lý cho cơ thể bạn, hãy áp dụng chúng càng sớm càng tốt để có một vòng hai thon gọn và không bị ám ảnh bởi tình trạng béo bụng đang ngày càng gia tăng hiện nay. Chế độ ăn kết hợp với các bài tập thể dục giảm mỡ bụng (http://giambeobung.vn/bai-tap-giam-beo/cac-bai-tap-giam-mo-bung-hieu-qua-nhat) sẽ cho bạn vòng eo thon thả.nhanh hơn.

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://giambeobung.vn/tu-van-giam-beo/cach-lam-giam-mo-bung-nhanh-va-hieu-qua-nhat (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.)