PDA

View Full Version : Bùng Nổ với Quang Anh The voice kids.


Anhlh1992
25-08-2013, 10:31 AM
Là đêm thi không loại trực tiếp và 9 thí sinh xuất sắc nhất vẫn còn một đêm thi nữa ở vòng tiếp theo nên Liveshow 4 The Voice Kids vào đêm qua (24/8) diễn ra đầy cảm xúc và thăng hoa.

Các giọng ca nhí đã đưa khán giả đi qua rất nhiều cung bậc cảm xúc để rồi bùng nổ với màn trình diễn chuyên nghiệp và đầy bất ngờ của Quang Anh. Chàng trai từng đốn tim khán giả với Chiếc khăn piêu một lần nữa lại gây mê với ca khúc Sắc màu của nhạc sỹ Trần Tiến.
Cập nhật Nhac Vang Bat Hu (http://nhac.vui.vn/nhac-vang-bat-hu-nhung-ca-khuc-chon-loc-playlist68246.html) tại đây.
Đã mắt đã tai với đội Hồ Hoài Anh

Vẫn chất tự sự trầm ngâm, sâu lắng quen thuộc nhưng Quang Anh đã làm mẻ mới cho bản hit này khi bất ngờ hòa cùng dàn trống hoành tráng tạo nên dấu ấn đặc biệt và bùng nổ.
Cập nhật lien khuc cam ly (http://nhac.vui.vn/lien-khuc-cam-ly-hay-nhat-2013-playlist71688.html) tại đây.
Ngoài tài năng, sự duyên dáng của giọng ca nhí, bản phối mới mẻ cùng cách dàn dựng đặc sắc này cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự bùng nổ cho tiết mục. Hình ảnh hào hùng của tiếng trống liên hồi sẽ là một điểm nhấn khó quên nhất trong đêm thi này.

http://video-hcm.24hstatic.com:8008//upload/3-2013/images/2013-08-25/1377389785-the-voice-kids-3.jpg
Quang Anh tự sự và hào hùng làm mới Sắc màu


Nhạc sỹ Thanh Bùi phải gật gù công nhận: “Cách dàn dựng bài hát của 2 vị HLV rất tinh tế, ấn tượng, giúp mọi người cảm thấy gần gũi hơn với âm nhạc dân tộc”. Còn vị HLV Hồ Hoài Anh thì xúc động: “Chú chảy nước mắt với phần thi của Quang Anh, các con đã không phụ công của cô chú, một lần nữa chú cám ơn các con”.
Cập nhật Tan Minh (http://nhac.vui.vn/tan-minh-p652.html) tại đây.
Không thể phủ nhận, đội của Hồ Hoài Anh chính là đội mạnh nhất trong Liveshow 4 vừa này. Ngoài đối thủ nặng ký Quang Anh, cả hai thí sinh còn lại là Thu Hà và Hồ Văn Phong cũng đều có màn trình diễn rất xuất sắc.

Chính Hiền Thục cũng phải thừa nhận: “Đội cuối cùng này coi rất đã mắt, nghe rất đã tai. Các con là những đứa trẻ tài năng, qua bàn tay của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang thì tài năng đó càng được phát huy”.

Diva Thu Hà là danh xưng mà HLV Thanh Bùi dành cho màn trình diễn đỉnh cao của cô bé xứ Nghệ trong ca khúc Lời ru cho con. Với chất giọng trong veo, dạt dào tình cảm cùng khả năng xử lý ca khúc vô cùng tinh tế, Thu Hà đã thổi hồn vào ca khúc và chạm vào tim của mọi khán giả.

http://video-hcm.24hstatic.com:8008//upload/3-2013/images/2013-08-25/1377388052-the-voice-kids-5.jpg
Cô bé xứ Nghệ có tố chất, giọng hát và phong thái trình diễn như một Diva nhí

Xem thêm The Voice Kids tại 24h.com.vn.