PDA

View Full Version : Hướng dẫn cách nạp mực máy in Laser màu đơn giản


AnPhatGroup
07-09-2020, 08:54 AM
Các máy in Laser màu ngày càng có cấu tạo đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể tiến hành tự mình nạp mực máy in Laser màu chỉ trong 10 –15 phút. Vera Star chuyên thay muc may in hcm (https://suamaytinhbinhdan.com/dich-vu-nap-muc-tan-noi-tp-hcm/) VERA sẽ hướng dẫn bạn thay mực cho máy in của mình theo các bước sau:dich vu thay muc may in quan 3 (https://suamaytinhbinhdan.com/thay-nap-muc-may-in-tan-noi-quan-3/) VERAdich vu sua may in quan 3 (https://suamaytinhbinhdan.com/sua-may-in-tan-noi-quan-3/) VERA
Bước 1: chuẩn bị dụng cụ để nạp mực máy in Laser màu

Bước 2: Tháo gỡ hộp mực ra khỏi máy in laser màu

Để có thể nạp mực máy in Laser màu bạn cần cẩn thận tháo hộp mực ra khỏi máy in màu một cách cẩn thận.

Để hợp mực lên khăn giấy hoặc khăn sạch ở nơi bằng phẳng sạch sẽ khô ráo

Bước 3: nạp mực máy in Laser màu

Sau khi đã đổ hết mực ra và vệ sinh sạch sẽ phần trụ từ, gạt nhỏ thì chúng ta mới đổ mực mới vào. Sau khi đổ nên lắc vài lần cho đều mực. Thông thường đổ hết 140 gr là đầy mực, rồi mới bỏ gạt từ vào.
dich vu sua may tinh quan 3 (https://suamaytinhbinhdan.com/dich-vu-sua-may-tinh-tan-noi-quan-3-hcm-gia-re/) VERAdich vu cai win quan 3 (https://suamaytinhbinhdan.com/dich-vu-cai-win-tan-noi-quan-3-hcm-gia-re/) VERA
Bước 4: Làm cho mực chuyển động đều trong máy in sau khi nạp mực máy in Laser màu

Sau khi bỏ gạt từ vào trong khay mực bạn nên dùng ngón tay xoay nhẹ ở bánh răng của trục từ giúp mực lên đều. Nếu chỗ nào quá nhiều mực thì nên dùng cây chổi quét chỗ đó đều ra rồi xoay tiếp. Nếu vẫn bị thì nên thay gạt nhỏ vì có lẽ do dùng lâu nên mất tính đàn hồi khiến cho tính năng gạt mực bị mất đi. Sau khi kiểm tra xong thì vệ sinh sạch cụm chứa mực rồi để sang 1 bên.

Bước 5: Đổ mực cho máy in Laser màu
Ở bước này bạn sẽ đổ mực dư trong hộp chứa mực thừa bẳng cách tháo 2 ốc 2 bên gạt lớn để đổ mực ra vệ sinh sau đó mới gắn gạt lớn vào. Chú ý bạn có thể dùng giấy sạch vuốt sạch trục cao su rồi hãy gắn vào cụm chứa mực thừa. Ở giai đoạn này tuyệt đối tránh để in dấu tay vào trục vì in sẽ có dấu tay. sửa máy in hcm (https://verastar.info/sua-may-in-tan-noi-tphcm-uy-tin/)
Bước 6: Vệ sinh trống rồi gắn vào cụm chứa mực thừa là điều quan trọng khi nạp mực máy in Laser màu. Đối với cụm này sau khi ráp vào thì bạn dùng ngón tay chấm vào mực rồi vuốt dọc 1 đường theo mặt trống. Hãy tiến hành xoay thử mặt trống từ 3 – 5 vòng để xem còn dính mực trên trống hay không. Chú ý nếu xoay nhiều vòng mà còn dính mực trên trống thì hãy thay gạt lớn vì lúc này gạt lớn đã mất tính đàn hồi nên thay gạt này vì máy in sẽ không t hể nào gạt được mực thừa. Không thay bạn sẽ bản in bị đen.

Bước 7: Ráp hoàn thiện hộp mực, hoàn tất việc nạp mực máy in Laser màu

Hộp mực sẽ gồm 2 cụm: 1 cụm chứa mực gạt nhỏ và trục từ còn 1 cụm là mực thừa, gạt lớn, trục cao su với trống. Khi cả 2 cụm đã vệ sinh sạch sẽ, làm các bước trên rồi thì bạn ráp vào hoàn chỉnh. Sau đó dùng ngón tay cái xoay trống 2 – 3 lần làm sạch mặt trống rồi gắn vô máy, tiến hành in kiểm tra.

Để nạp mực máy in Laser màu bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ linh kiện, các nơi tiếp xúc của hộp mực với máy in. Khi có linh kiện hư nên thay.

Ngoài ra bạn cũng có thể nhờ các địa chỉ chuyên dịch vụ nạp mực máy in Laser màu tận nơi để không mất nhiều thời gian và sửa được ngay các lỗi hỏng phát sinh đáng có.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hổ trợ tư vấn nạp mực miễn phí LH: 08.6561.6562 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất