PDA

View Full Version : Diablo 3: Reaper of Souls công bố nhiều thay đổi


Anhlh1992
25-09-2013, 08:14 PM
Adria sẽ xuất hiện trong bản mở rộng với vai trò là một boss.

Cho đến lúc này, bản mở rộng của Diablo 3: Reaper of Souls vẫn chưa công bố ngày chính thức phát hành, tuy nhiên Blizzard vừa bật mí thêm một số chi tiết trong bản mở rộng này.
Cập nhật pikachu (http://game.24h.com.vn/tinh-diem/pikachu-phien-ban-moi-c145g597b16.html) tại đây.
http://w.game8.vn/relax/thaivinhau/09-2013/2509-01-hinh1.jpg
Adria sẽ thành boss trong Act V


Cùng với hệ thống rớt đồ Loot 2.0 thì hệ thống Paragon Level trong game cũng sẽ được thay đổi hoàn toàn. Các cấp độ và thiết lập cho Paragon cũ sẽ được loại bỏ để thay vào đó là hệ thống Paragon 2.0. Các chỉ số của hệ thống Paragon mới này được thiết lập hoàn toàn khác.
Cập nhật game hay (http://game.24h.com.vn/game-hay-nhat-c131box55a1.html) tại đây.
Cụ thể, khi lên một cấp Paragon, người chơi sẽ nhận được một điểm Paragon. Level 1 sẽ cung cấp cho người chơi một số điểm để tăng vào các chỉ số Streng, Intelligent, Dexterity, Vitality. Level 2 sẽ cung cấp điểm cho các thiết lập Attack, Lv 3 cho Defense và Lv 4 cho Ultility. Tất cả các điểm Paragon cũ sẽ được chuyển đổi vào hệ thống Paragon 2.0.

http://w.game8.vn/relax/thaivinhau/09-2013/2509-01-hinh2.jpg
Hệ thống điểm trong Paragon Level 2.0


Kế đó, như chúng tôi đã đưa tin, hệ thống nhà đấu giá (kể cả đấu giá bằng vàng và tiền mặt) sẽ được loại bỏ hoàn toàn vào đầu năm sau. Mục đích của việc này là để người chơi tập trung vào săn đồ từ quái vật hơn, mang dòng game này quay trở lại với đúng truyền thống của nó thay vì bị các giá trị online đè bẹp như hiện tại. Kể từ khi nhà đấu giá ra mắt, thay vì vất vả kiếm đồ trong game, người chơi chỉ cần bỏ chút thời gian vào tìm trong nhà đấu giá là có thể tìm được một set đồ ưng ý. Điều này đã phá hỏng lối chơi cốt lõi của Diablo, đó là săn quái vật, tìm phần thưởng.
Cập nhật tro choi (http://game.24h.com.vn/) tại đây.
Và để cho việc săn quái vật của game thủ thêm hào hứng, một trong những con boss ưa thích của game thủ là Cow King sẽ xuất hiện trong bản mở rộng. Ngoài ra, thông qua một video mới lộ, chúng ta có thể thấy Adria, nữ phù thủy bán potion trong phần 1 và là người hồi sinh Diablo trong phần 3 sẽ xuất hiện trong bản mở rộng với vai trò là một boss của Avt V.