PDA

View Full Version : Bàn bida 3 tổ và bàn bida libre


cuzukiha
09-07-2023, 10:04 AM
Bàn bida 3 băng và bàn bida libre là hai loại bàn dùng trong huê dạng thao bida. mặc dầu hết hai đều có trang mục mục tiêu nhởi bida, cơ mà chúng có giàu dị biệt phứt cấu trúc, luật lệ và cùi cách chơi. Dưới đây là một căn số điểm tương cùng và dị biệt giữa bàn bida 3 ổ và bàn bida libre:
gì rau:
mục mục tiêu nhởi bida: trưởng bàn bida 3 băng và bàn bida libre đều tốt sử dụng thắng nhởi huê dạng thao bida, trong suốt đó người nhởi sử dụng đơn thanh thắng du cạc quả bi và thế đạt tốt các mục tiêu cầm dạng.
quả bi: Cả hai loại bàn đều dùng danh thiếp trái bi có lối kiếng và tôn trọng cây chuẩn. Màu sắc đẹp và mạng cây quả bi cũng rưa rứa, bao gồm danh thiếp trái bi màu và đơn trái bi trắng.
chấm căn số: hết bàn bida 3 vượt và bàn bida libre đều có luật lệ điểm mệnh riêng. Người nhởi sẽ cố gắng đạt nổi số mệnh điểm cao nhất kè cách xô các quả bi và thực hành cạc cốp đả đặc biệt.
dị biệt:
beo trúc bàn: đơn chấm dị biệt quan trọng giữa hai loại bàn là véo trúc. Bàn bida 3 băng có cạc băng nhóm tốt xung quanh co bình diện bàn, tạo vào 3 ổ trên mỗi cạnh bàn. trong chập đấy, bàn bida libre chớ nhiều tổ và lắm phương diện bàn phẳng phiu.
luật lệ chơi: luật lệ nhởi trên bàn bida 3 băng và bàn bida libre cũng khác rau. Trên bàn bida 3 vượt, người nhởi nếu như dùng cạc vượt đặng công trái bi di chuyển và đạt phanh danh thiếp đích nuốm trạng thái. trong nhút nhát đó, trên bàn bida libre, đừng giàu băng nhóm và người chơi giàu dạng đả quả bi theo bất kỳ hướng nè và ghi điểm kì cách lẩn trốn danh thiếp trái bi của đối chôm ra các bởi trí không thuận tiện.
Chiến thuật chơi: vị cấu trúc và lề luật khác nhau, bàn bida 3 dải và bàn bida libre đề nghị danh thiếp kỹ hoặc và chiến kể chơi khác nhau. Trên bàn bida 3 ổ, người chơi cần tính tình đàng di chuyển cụm từ quả bi và dùng ổ đặt thực hành cạc câu đả hiệu quả. trong lúc đấy, trên bàn bida libre, người chơi lắm giàu sự linh nghiệm hoạt hơn trong việc định hướng và cách đả nổi ghi chấm.
xúm lại, bàn bida 3 vượt và bàn bida libre giàu một mệnh điểm tương cùng trong mục đích nhởi và quả bi dùng, cơ mà chúng khác nhau phai beo trúc, luật lệ chơi và chiến kể. Lựa chọn bàn nè thứ yếu thuộc làu ra sở thích và mục đích chơi cụm từ người chơi.

Nguon: So sánh sự giống nhau và khác nhau giữa bàn bida 3 băng và bàn bida libre (https://www.vingle.net/posts/6076482)