PDA

View Full Version : Thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền


phuongtt456
09-04-2014, 03:18 PM
Câu hỏi: Từ nhỏ, em luôn khao khát có được đôi má lúm duyên như chị Thanh Hằng. Em muốn đi thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền nhưng không biết có được không và nên tạo má lúm ở đâu? ( Bạn Lưu Thị Quyên, 23 tuổi, Hưng Yên).
>> tham my tao ma lum dong tien (http://taomalum.com/co-tham-my-tao-ma-lum-dong-tien-duoc-khong.html)
>> phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền (http://taomalum.com/phau-thuat-tham-my-ma-lum-dong-tien-o-dau-uy-tin.html)
http://danong.com/Data/News/2011/9/1/1-kim-tae-hee.jpg
Đúng như bạn nói, đôi má lúm đồng tiền giúp cho người phụ nữ thêm duyên dáng bởi nụ cười dễ thương, hơn nữa gương mặt thêm hài hòa, nữ tính. Thêm vào đó, trong quan niệm của người Á Đông má lúm đồng tiền là biểu tượng của những điều tốt đẹp, may mắn, tài lộc. Tuy nhiên, không phải ai ngay khi sinh ra cũng may mắn có được đôi má lúm dễ thương. Bởi lẽ đó, nhiều người đã đặt ra câu hỏi thẩm mỹ má lúm đồng tiền có được không?
Thẩm mỹ má lúm đồng tiền được không?
Má lúm tự nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt (cười, nói…). Sự xuất hiện của má múm đồng tiền được quy định bởi yếu tố di truyền và có thể mất đi theo thời gian. Dựa vào cơ chế hình thành đôi má lúm tự nhiên các bác sĩ đã tìm ra và ứng dụng thành công kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên.
Xem thêm: làm sao để có má lúm đồng tiền (http://taomalum.com/lam-sao-de-co-ma-lum-dong-tien.html)