PDA

View Full Version : Cách tắm trắng bằng dầu oliu


phuongtt456
19-04-2014, 01:40 PM
Bạn có biết tắm mỗi ngày với dầu ôliu sẽ giúp làn da trắng sáng nhanh bất ngờ chỉ trong vòng 1, 2 tuần. Thời gian gần đây, nhiều công thức giúp làm trắng da được chia sẻ trên mạng, trong đó các phương pháp làm trắng da toàn thân tại nhà bằng dầu ô liu được ưu tiên lựa chọn do hiệu quả của nó đã được nhiều bạn gái xác nhân
>> tắm trắng bằng dầu oliu (http://tamtrangtoanthan.info/phuong-phap-tam-trang-bang-dau-oliu.html)
>> làn da trắng (http://tamtrangtoanthan.info/tim-hieu-lam-the-nao-de-co-lan-dan-trang.html)
http://botanicaspa.vn/wp-content/uploads/2014/01/tam-trang-6.jpeg
Mời các bạn tham khảo chia sẻ của chuyên gia làm đẹp về công dụng làm da trắng sáng nhanh chóng của dầu ô liu:
Trước đây mình nghe nói nhiều về giá trị của dầu ôliu trong làm đẹp da nhưng không tin lắm. Làm trắng da từ dầu ôliu thì lại càng chưa nghe.
Chai dầu ôliu đầu tiên mình mua cũng chưa phải loại tốt nhất (pure olive), đem về để lâu thấy tiếc tiền nên lấy ra pha một ít với sữa tắm. Tắm xong thì mình giật mình vì làn da bỗng trở nên mịn màng kỳ lạ.
Thấy ôliu được quá nên mình dùng để tắm hàng ngày luôn (2 lần/ngày sáng và tối) và chỉ trong vòng 1 tuần thôi, hai người bạn ở chung với mình hỏi rằng mình mới đổi loại kem dưỡng trắng nào mà hay vậy, vì da mình trắng hơn cả họ nữa (một trong hai người có làn da rất trắng).
Xem thêm: da trắng (http://tamtrangtoanthan.info/da-trang.html)
Các dịch vụ khác của thẩm mỹ viện: phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my)

lanrungrung12
19-04-2014, 03:12 PM
Cach cham soc tre (http://mattroibetho.vn/) đúng cách và đạt chuẩn theo sự hiểu biết của các bà mẹ. Thế nên, việc tìm hiểu về dinh dưỡng cũng như sinh hoạt của trẻ là điều đáng lưu ý.