PDA

View Full Version : Tẩy xăm không đau, không rát, không để lại sẹo


binhpham1
20-06-2013, 02:16 AM
Câu hỏi về tẩy xăm: Trước kia vì thích thú nên tôi có xăm một hình xăm nhỏ ở mu bàn tay. Sắp tới tôi chuyển vào làm cho một công ty nhà nước nên muốn tẩy hình xăm này. Nhưng một người bạn của tôi có chia sẻ là cũng vửa đi xóa xăm, nó nói rất đau mà kết quả lại không được như ý. Tôi lại rất sợ đau và sợ để lại sẹo xấu ở bàn tay. Xin hỏi bác sĩ hiện nay có phương pháp tẩy xăm nào hiệu quả mà lại không đau rát và không để lại sẹo không? (Thu Trang – Hà Nội)


Trả lời:

Chào bạn Thu Trang!
Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn tới website Xoahinhxam.vn.

Hiện nay, có nhiều cách để xóa hình xăm, từ đơn giản, thủ công đến áp dụng công nghệ cao. Bạn của Thu Trang có thể đã sử dụng các phương pháp truyền thống như chà xát bằng vật nhám, vật nhọn, hoặc phẫu thuật cắt bỏ phần da có hình xăm nên cảm thấy đau mà hiệu quả đạt được không cao.

Với mong muốn tẩy xăm (http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-khong-dau-khong-rat-khong-de-lai-seo.html) không đau, không rát và không để lại sẹo, bạn nên thực hiện tẩy xăm theo công nghệ Laser Q-switched Nd YAG (Laser Toning). Phương pháp này mang lại rất nhiều ưu điểm như: xóa bỏ hoàn toàn mực xăm trên da, an toàn, không đau rát, không để lại sẹo và khôi phục lại trạng thái ban đầu của làn da, đã được nhiều địa chỉ thẩm mỹ áp dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng. Switched Nd YAG là loại Laser có độ dài xung cực ngắn khoảng 6/1.000.000.000 giây phù hợp điều trị các bệnh về sắc tố da, xóa bỏ mọi hình xăm rất hiệu quả. Laser Toning sử dụng hai bước sau 1064nm và 532nm với tác dụng cụ thể như sau:

Bước sóng 1064nm tác động tới sâu tới các sắc tố ở lớp trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt.
Bước sóng 532nm tác động ở lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau trên mực xăm.

Trong quá trình điều trị, “các xung” mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu. Chính vì thế những tế bào, mô lân cận không bị Laser làm tổn thương khi xóa hình xăm (http://xoahinhxam.vn/). Sắc tố màu hấp thu năng lượng Laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti sau đó được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và hình xăm sẽ biến mất.

Đặc biệt khi điều trị bằng công nghệ Laser Toning, tẩy xăm hiệu quả triệt để mà không gây xâm lấn và tuyệt đối an toàn đồng thời khách hàng cũng không phải mất thời gian hồi phục sau điều trị. Bạn có thể trở lại làm việc và sinh hoạt bình thường ngay mà không bị đau đớn hay khó chịu. Đồng thời sẽ giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng hay nguy cơ để lại sẹo và ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.

Để sớm loại bỏ hình xăm an toàn, không để lại sẹo, bạn nên đến Trung tâm xóa xăm để được chính các chuyên gia da liễu thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu.

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org


Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-bang-laser-yag-chi-phi-bao-nhieu.html (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.)