PDA

View Full Version : Tẩy lông vùng bikini an toàn


binhpham1
21-06-2013, 04:40 PM
Bạn muốn tẩy lông vùng bikini mà không biết cách làm thế nào cho đúng? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có kiến thức để tẩy lông vùng bikini an toàn

>> các phương pháp trị hôi nách hay (http://trihoinach.vn)

>> những mẹo nhỏ giúp làm trắng gia hiệu quả (http://tamtrang.com.vn)

Trước hết bạn cần có sáp tẩy lông và bộ dụng cụ tẩy lông. Đối với vùng bikini bạn nên sử dụng loại sáp cứng vì lông ở vùng này cứng và thô. Thời gian để tẩy lông vùng bikini mất khoảng 45 – 60 phút.

Nếu trước đó bạn đã sử dụng cách tẩy lông (http://taylong.org/dich-vu-tay-long-tai-tmv-kangnam) vùng bikini, bạn nên chờ cho lông mọc lại dài bằng ¼ lúc chưa cắt, hoặc nếu quá dài, bạn có thể dùng kéo cắt cho ngắn bớt lại, như thế sẽ thuận lợi cho quá trình tẩy lông vùng bikini bằng sáp hơn.
Trước khi tẩy lông, bạn cũng phải làm vệ sinh sạch sẽ khu vực này, sau đó bạn có thể bôi một loại dầu làm mềm lông để khi bôi sáp lên lông sẽ được dễ dàng hơn.

Tiếp theo, bạn bôi sáp tẩy lông lên vùng da cần tẩy, độ dày của sáp không quá độ dày của một đồng xu. Đầu tiên bạn bôi một lớp ngược chiều lông mọc, sau đó bôi một lớp khác cùng chiều lông mọc. Bạn nhớ bôi cả ở phần rìa của khu vực cần tẩy lông để khi lọt sáp ra sẽ không còn sợi lông nào bị sót lại.

Khi sáp đã nguội và đông cứng lại, bạn giữ căng da bằng một tay, tay kia kéo sáp ra khỏi da theo hướng ngược chiều lông mọc thật nhanh. Sau đó, nếu cảm thấy hơi rát, bạn có thể ấn tay vào vùng da mới tẩy lông để da được dịu lại.
Nếu vẫn còn một số sợi lông cứng đầu chưa được loại bỏ, bạn có thể dùng nhíp để nhổ. Sau đó, vệ sinh lại vùng bikini một lần nữa để loại bỏ phần sáp bị dính lại trên da.

Tuy nhiên, vùng bikini là vùng tương đối khó tẩy lông do da ở khu vực này mỏng và nhạy cảm. Để tránh những bất tiện có thể xảy ra sau khi tẩy lông như da bị rát, sưng đỏ và không cần phải tẩy lông định kỳ, bạn có thể đến thẩm mỹ viện Kangnam để tẩy lông vĩnh viễn vùng bikini với công nghệ Laser E-Light. Với dịch vụ này, bạn sẽ được triệt lông vĩnh viễn (http://taylong.org/), không gây đau rát và rất an toàn.

Tìm hiểu thêm tại đây: http://taylong.org/tay-long-chan-hieu-qua

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://taylong.org/phuong-phap-tay-long-nach-vinh-vien (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.)