PDA

View Full Version : Tẩy lông bằng New Elight có hai cho da không


binhpham1
24-06-2013, 03:33 PM
Câu hỏi: Chào TMV Kangnam! Em năm nay 18 tuổi, da em được cái trắng nhưng lông mọc khá sẫm màu ở chân và tay. Em muốn triệt lông bằng công nghệ New Elight tai thẩm mỹ viện Kangnam. Em có một băn khoăn là da em khá nhạy cảm và mỏng, bình thường tự tẩy lông rất hay bị mẩn đỏ, bây giờ tẩy lông bằng công nghệ ánh sáng New Elight có hại cho da không, da em có bị dị ứng gì không? (Minh Trang – Đà Nẵng)

>> các phương pháp trị sẹo hay (http://cachtriseo.vn)
>> làm trắng da hiệu quả (http://tamtrang.com.vn)

Trả lời:
Chào bạn Minh Trang! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ việnKangnam. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Công nghệ ánh sáng New E-light tại TMV Kangnam là thế hệ công nghệ tẩy lông (http://taylong.org/) mới của Mỹ, hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, đã được kiểm duyệt độ an toàn bởi FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ).

Sử dụng công nghệ New E-light là cách tẩy lông nhanh nhất (http://taylong.org/dich-vu-tay-long-tai-tmv-kangnam) hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội so với các công nghệ triệt lông thông thường. Đây là công nghệ được kết hợp giữa IPL va RF lưỡng cực, với bước sóng từ 420 – 2000nm, chỉ tác động vào các sợi lông và triệt tiêu nó mà không ảnh hưởng đến da, không hề làm da ửng đỏ, đau đớn, nóng rát hay bất kỳ tác dụng phụ nào. Giúp làn trở nên mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng vùng da trị liệu, kết quả thể hiện rõ sau từng lần triệt lông.

Bởi vậy, bạn Minh Trang yên tâm là các bước sóng của công nghệ New E-light sẽ không ảnh hưởng gì đến làn da nhạy cảm của mình nhé!


Tìm hiểu thêm tại đây: Cách tẩy lông hiệu quả (http://taylong.org/phuong-phap-tay-long-nach-vinh-vien)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://taylong.org/tay-long-chan-hieu-qua (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.)