PDA

View Full Version : Tẩy lông nách an toàn


binhpham1
25-06-2013, 01:30 PM
Mùa hè đến với các trang phục ngắn tay, sát nách năng động và duyên dáng đang lên ngôi làm bàn càng phải chú ý nhiều hơn đến vẻ láng mịn và sạch sẽ của vùng nách. Tình trạng rậm lông nách thì hầu như chị em nào cũng không tránh khỏi. Hãy cùng chúng tôi nghiên cứu những phương pháp tẩy lông nách an toàn để có thể tự tin xúng xính trong những bộ cánh hấp dẫn nhất.

>> Cách tẩy lông nhanh nhất (http://taylong.org/dich-vu-tay-long-tai-tmv-kangnam/)
>> Tẩy lông chân vĩnh viễn (http://taylong.org/tay-long-chan-hieu-qua/)

Vì nhiều lý do không thể sử dụng được các dịch vụ triệt lông tiên tiến, không đi thẩm mỹ viện waxing được mà phải nhờ đến việc cạo lông thì bạn cũng nên chú ý khi thực hiện tay long nach (http://taylong.org/phuong-phap-tay-long-nach-vinh-vien/) theo cách này. Bạn hoàn toàn có thể có được đôi nách xinh chỉ sau vài phút. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một lưỡi dao cạo giá có mức giá vừa phải hoặc một máy cạo râu điện mạnh.

1. Làm sạch nách trước khi cạo:
Vệ sinh nách sạch sẽ và kỹ càng khi bạn tắm. Nước sẽ làm ẩm lông, làm mềm và yếu bớt độ cứng của sợi lông, làm giảm khả năng kháng cự đối với những đường cạo của bạn.

2. Làm ẩm và tạo độ trơn:
Làm mềm nách và tạo độ trơn cần thiết cho nách bằng xà phòng nhẹ hoặc kem cạo râu. Bước này tạo điều kiện tốt hơn nữa để lông và những hốc dưới cánh tay sự trơn tru.

3. Cách cạo lông nách an toàn
Sử dụng lưỡi dao cạo với đường cạo từ phần đầu của nách cho đến phía dưới của nó, cho đến khi bạn bắt đầu cảm thấy lông nách đang chống lại lưỡi dao cạo. Rửa sạch lưỡi dao cạo. Chồng lên một đường cạo kế tiếp ở vị trí mà bạn vừa kết thúc đường cạo. Tiếp tục làm như thế cho đến khi lông nách được loại bỏ hoàn toàn.

4. Rửa lại nách và bôi dưỡng cho nách
Rửa sạch hốc nách và thoa nó lên một lần nữa. Lúc này, cạo lông nách theo hướng từ dưới cánh tay từ dưới lên trên, chồng lên những đường cạo kế tiếp. Rửa sạch lại khi hoàn thành.

5. Kiểm tra kỹ sau khi cạo
Sau khi tay long (http://thammyvien.org) cần kiểm tra lại. Nhìn vào nách của bạn và chú ý đến có lông ngắn hoặc những sơi lông mọc hoang. Nếu bạn không thể nhìn thấy chúng, cảm nhận được chúng thì hãy kiểm tra lại khi lông nách đã sạch bóng và đôi cánh trở lại êm mượt, mịn màng.

Tìm hiểu thêm tại đây: Cách tẩy lông hiệu quả (http://taylong.org/tay-long-tay-vinh-vien)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://taylong.org/tay-long-vung-bikini-an-toan-va-hieu-qua (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.)