PDA

View Full Version : Tẩy lông nách có làm mịn da nách không


binhpham1
26-06-2013, 11:18 PM
Câu hỏi: Chào TMV Kangnam! Em muốn hỏi là tẩy lông nách có làm mịn da nách không? Vì trước giờ em vẫn nhổ lông nách bằng nhíp nên da nách rất xấu, có nhiều nốt sần sùi và bị thâm hơn so với vùng da cánh tay. Công nghệ tẩy lông bằng ánh sáng New E-light có kết hợp làm đẹp da hơn cho nách sau tẩy lông không ạ? (Mai Lan – Hà Nam)

>> Tẩy lông chân (http://taylong.org/phuong-phap-tay-long-nach-vinh-vien/)
>> Triệt lông vùng kín (http://taylong.org/tay-long-vung-bikini-an-toan-va-hieu-qua/)


Chào bạn Mai Lan! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Về băn khoăn của bạn, chúng tôi xin có giải đáp như sau:
Công nghệ tẩy lông bằng ánh sáng New E-ligh có những ưu điểm vượt trội trong triệt lông vĩnh viễn (http://taylong.org/). Cơ chế tác động để loại bỏ lông của các bước sóng vô cùng thông minh, triệt lông tói tận gốc mà không làm ảnh hưởng đến cơ và da.


Luồng xung động ánh sáng New E-light sẽ tác động ngay tại lớp mầm nhú của nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, phần rễ của nang lông sẽ tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông. Sóng RF làm se khít lỗ chân lông, giúp cho những lỗ trống còn lại sau khi lông bị đánh bật tận gốc được làm sẽ nhỏ lại, mịn hơn. Nhờ thế, bề mặt da không bị sần sùi. Công nghệ đồng thời trị viêm nang lông (http://taylong.org/viem-nang-long/), làm mịn và sáng vùng da điều trị.


Vì thế, sau tẩy lông nách bằng công nghệ New E-light, bạn Lan hoàn toàn có thể yên tâm là da bạn có được vẻ láng mịn, không còn dấu hiệu của nốt sần và màu thâm xỉn cũng được loại bỏ hoàn toàn nhé!

Tìm hiểu thêm tại: Triệt lông nách (http://taylong.org/phuong-phap-tay-long-nach-vinh-vien)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://taylong.org/tay-long-tay-vinh-vien (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.)