PDA

View Full Version : Khuyến mãi lớn dịch vụ tắm trắng tháng 7


binhpham1
27-06-2013, 10:25 PM
Để tỏ lòng tri ân sâu sắc đến khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Kangnam trong thời gian vừa qua. Chúng tôi chọn tháng 7 là Tháng Tri Ân Khách Hàng“ hằng năm của Thẩm mỹ viện Kangnam dành cho khách hàng. Hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn cho các dịch vụ thẩm mỹ trong đó có gói khuyến mãi lớn dành cho dịch vụ tắm trắng (http://tamtrang.com.vn/): Tặng đến 50 % chi phí tắm trắng lần đầu tiên cho 50 khách hàng đăng ký sớm nhất, chương trình áp dụng từ ngày 25/06 đến hết ngày 10/07/2013.

Với người phụ nữ thì vóc dáng làn da là những yếu tố hết sức quan trọng góp phần tạo nên vẻ duyên dáng và quyến rũ. Với mong muốn mang lại cho khách hàng 1 làn da trắng hồng rạng rỡ Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang áp dụng phương pháp tắm trắng bằng sữa non – liệu pháp tắm trắng hàng đầu Hàn Quốc. Nhân dịp tháng tri ân khách hàng, Thẩm mỹ viện Kangnam tổ chức chương trình khuyến mãi cực lớn dành cho khách hàng tham gia dịch vụ tắm trắng:
Khuyến mãi lớn nhân dịp tháng tri ân
- Giảm 50 % chi phí tắm trắng cho lần tắm đầu tiên ( Áp dụng với chương trình tắm trắng 1 lần và chương trình tắm trắng nhiều lần tại Thẩm mỹ viện Kangnam)
- Tặng 30% khi khách hàng đăng ký gói 3 lần tắm dưỡng tiếp theo ( Áp dụng với chương trình tắm trắng nhiều lần)
- Thời gian bắt đầu chương trình khuyến mãi từ 25/06/2013 đến hết ngày 10/07/2013
- Áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên( Khuyến mãi có thể kết thúc trước thời hạn khi đủ số lượng người đăng ký)
Quy trình tắm trắng bằng sữa non, tắm trắng toàn thân (http://tamtrang.com.vn/tam-trang-toan-than) Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ được thực hiện tắm trắng bằng sữa non nguyên chất liệu pháp hàng đầu Hàn Quốc theo 1 quy trình chuẩn đã được kiểm nghiệm về hiệu quả và tính an toàn:
Chi tiết xem tại: Khuyến mãi tháng 7 (http://tamtrang.com.vn/khuyen-mai/khuyen-mai-tam-trang-thang-tri-an)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://tamtrang.com.vn/tag/tam-trang-tai-nha (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.)