PDA

View Full Version : Phương pháp tự nhiên có điều trị triệt để mùi hôi nách không


binhpham1
11-07-2013, 03:03 PM
Câu hỏi: Chào anh chị, em mới được biết đến trang web này thông qua một người bạn, em thấy đây là một trang web uy tín. Em cũng có chung cảnh ngộ với những người bị mùi hôi nách. Điều này khiến em rất mất tự tin khi giao tiếp với mọi người, em lại là nữ giới nữa nên càng ngại. Cho em hỏi những phương pháp tự nhiên có điều trị triệt để tuyến mồ hôi nách không ạ?

>> tri hoi nach (http://trihoinach.vn)
>> benh hoi nach (http://trihoinach.vn/tiem-botox-tri-hoi-nach)

Trả lời: Chào bạn!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của trihoinach.vn, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Có nhiều biện pháp trị mùi hôi nách từ tự nhiên như: phèn chua, gừng, lá trầu, chanh…..Tất cả các cách này đều có thể khử mùi hôi nách nhưng chỉ là mang tính chất tạm thời, hiệu quả mang lại không cao.

Vì mùi hôi nách không phải là do bề mặt da gây nên mà do tuyến mồ hôi nách lớn có chứa các acid béo lại tập trung ở các vùng kín nên vi khuẩn dễ xâm nhập và gây nên mùi hôi. Chanh, phèn chua hay gừng chỉ chà xát vào vùng nách bên ngoài mà không thể Chữa bệnh hôi nách (http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach) ở sâu bên trong.

Cách trị hôi nách tự nhiên này không mang lại hiệu quả cao và nếu muốn trị dứt điểm căn bệnh hôi nách thì bạn nên tìm đến với những phương pháp có thể trị dứt điểm căn bệnh hôi nách từ sâu bên trong, như phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, đây là phương pháp tác động trực tiếp vào tuyến mồ hôi nách và hút bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách nhanh nhất và không hề xâm lấn hay không gây đau đớn cũng như khó chịu gì, có thể trị hôi nách vĩnh viễn (http://trihoinach.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien-voi-cong-nghe-noi-soi).

Mặt khác phương pháp hút bỏ nôi sôi này rất triệt để do ở đầu thiết bị có gắn camera giúp bác sĩ thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi cần hút. Phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách là một tiểu phẫu nhỏ, bác sỹ sẽ rạch khoảng 2cm trên đường nếp gấp nách để lấy hết tuyến mồ hôi nách, thời gian thực hiện tiểu phẫu này kéo dài khoảng 30 – 60 phút. Đây là phương pháp được nhiều bác sỹ thẩm mỹ sử dụng vì nếp sẹo nằm ngay trên được gấp nách sẽ mờ dần và biến mất hoàn toàn sau khoảng 4 – 6 tháng.
Bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở uy tín để được khám và tư vấn cụ thể về phương pháp tiên tiến này.

Tìm hiểu thêm tại đây: benh hoi nach (http://trihoinach.vn/tiem-botox-tri-hoi-nach)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://trihoinach.vn (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.)