PDA

View Full Version : Có nên hút mỡ bụng không?


binhpham1
14-07-2013, 04:59 PM
Khi tăng cân , lượng mỡ thừa tập trung nhiều nhất ở vùng bụng không chỉ ảnh hưởng lớn tới tính thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nguy cơ dẫn đến một số bệnh nguy hiểm trong tương lại. Ngày nay, công nghệ [I]hút mỡ bụng laser Lipo được coi là giải pháp hiệu quả , an toàn đã thu hút nhiều sự quan tâm của chị em

>> Hút mỡ không phẫu thuật (http://hutmobung.vn/hut-mo-khong-phau-thuat/)
>> Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền (http://hutmobung.vn/tin-tuc/hut-mo-bung-bao-nhieu-tien/)

Đảm bảo tính an toàn trong công nghệ hút mỡ
Dù bạn chọn phương pháp hút mỡ nào thì sự an toàn phải đặt lên hàng đầu. Hút mỡ là một phương pháp chỉ được phép thực hiện tại bệnh viện nên tại các cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín. Tay nghề bác sĩ kém, phương pháp hút mỡ không tuân thủ theo nguyên tắc khoa học cũng như hệ thống trang thiết bị kém chất lượng, môi trường vô trùng không đạt chuẩn y tế… có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chính khách hàng. Vì vậy, bạn cần lựa chọn một phương pháp hút mỡ ưu việt, phù hợp. Ngoài ra, bệnh viện thực hiện cũng phải uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.


Nên lựa chọn phương pháp hút mỡ nào an toàn nhất ?
Có rất nhiều phương pháp có thể hút mỡ bụng (http://hutmobung.vn/) an toàn như thực hiện chế độ dinh dưỡng, massage bằng máy, bằng tay, tập thể dục… Với những phương pháp này chỉ có thể giúp bạn giảm đi một ít lượng mỡ rất khiêm tốn trong cơ thể ( vòng eo chỉ giảm 2- 3 cm). Nhưng có thể sẽ làm tăng cơ vùng eo, và sẽ tăng lượng mỡ thừa vùng eo nhanh hơn nếu bạn dừng lại ko tiếp tục luyện tập hay ăn kiêng. Đối với các mô mỡ cứng thì hoàn toàn không thể loại bỏ được bằng các phương pháp thông thường này, đặc biệt là mỡ ở 2 bên hông rất cứng, rất khó để loại bỏ.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp hút mỡ thon gọn cơ thể cổ điển chỉ có kết quả nhất định trên một số vùng cơ thể chứ hoàn toàn không mang lại kết quả toàn diện như mong muốn, hoặc để lại những vùng gồ ghề do thiếu kinh nghiệm trong kỹ thuật hút mỡ.

Tuy nhiên, làm thế nào để hút mỡ bụng an toàn, vừa đẹp tự nhiên vừa nhìn thấy rõ kết quả nhanh chóng là mối quan tâm nhất của người đi làm thẩm mỹ hút mỡ.Để lựa chọn được một phương pháp hút mỡ bụng an toàn, hiệu quả, và nhanh chóng, không có tác dụng phụ. Công nghệ hút mỡ bụng bằng laser Lipo được coi là phương pháp tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay. Đây là công nghệ tiên tiến nhất, đã được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu quả tại các quốc gia Châu Âu và đặc biệt rất thành công ở Hàn Quốc và Thái Lan. Laser Lipo, giải pháp hoàn hảo cho việc hút mỡ bụng, hút mỡ bắp tay, hút mỡ bắp chân (http://hutmobung.vn/hut-mo-bap-chan-bap-tay), đùi, nọng cằm… áp dụng hút mỡ cho hầu hết các vùng trên cơ thể. Laser lipo giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để

Ưu điểm của việc loại bỏ mỡ thừa, bằng phương pháp Laser Lipo:
- Chỉ 1 lần duy nhất
- Thời gian điều trị chỉ 60 phút. - Loại bỏ tối đa lượng mỡ thừa tại từng vùng của cơ thể - An toàn tuyệt đối, không đau, không để lại sẹo. - Không mất thời gian nghỉ dưỡng - Săn chắc da ( vùng điều trị ), không lồi lõm, gồ ghề. - Không bị tích tụ lượng mỡ tồn dư - Giảm lượng mỡ, lượng đường trong máu, giảm nguy cơ mỡ nhiễm máu trong cơ thể.
Tìm hiểu thêm tại: Hút mỡ toàn thân (http://hutmobung.vn/hut-mo-toan-than)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://hutmobung.vn/hut-mo-dui (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.)