PDA

View Full Version : Xóa xăm bằng công nghệ laser Toning có gây bỏng rát không?


binhpham1
16-07-2013, 10:41 PM
Câu hỏi : Tôi có một hình xăm cá chép khá to ở sau lưng. Thời trước khi còn ở nước ngoài, do chạy theo phong trào, tôi đã trót xăm hình với màu mực khá đậm. Khi trở về Việt Nam, tôi muốn thi tuyển vào ngành công an nhưng gặp nhiều trở ngại từ hình xăm này. Mới gần đây, tôi được biết có công nghệ laser Toning xóa hình xăm khá hiệu quả. Đợt tới, tôi có dự định đi xóa xăm bằng phương pháp này. Xin cho hỏi xóa xăm bằng laser Toning có gây bỏng rát không? Vì tôi rất sợ đau. Xin cảm ơn. ( Đức Long – Hà Nội)

>> Xóa hình xăm ở đâu tốt nhất (http://xoahinhxam.vn/xoa-hinh-xam-o-dau-tot-nhat.html) ?
>> Xóa xăm bao nhiêu tiền (http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-bang-laser-yag-chi-phi-bao-nhieu.html)

Trả lời : Chào anh Long! Cảm ơn anh vì đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục xoahinhxam.vn . Với câu hỏi của anh, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau : Đúng như anh nói trên, hiện nay, công nghệ laser Toning được xem là giải pháp xóa xăm (http://xoahinhxam.vn/) hiệu quả và triệt để nhất hiện nay. Khi điều trị, các xung năng lượng sẽ được tập trung chính xác vào vùng hình xăm . Các sắc tố màu của hình xăm khi hấp thu năng lượng này sẽ tự phân giải và đào thải ra ngoài một cách an toàn. Chính vì vậy, các vùng da lân cận hoàn toàn không bị ảnh hưởng hay thương tổn gì. Đồng thời, đây là phương pháp tẩy xăm (http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-khong-dau-khong-rat-khong-de-lai-seo.html) không để lại sẹo hiệu quả nhất hiện nay
Trước khi điều trị, bác sĩ sẽ thăm khám kỹ vùng xăm để xác đinh bước sóng phù hợp nhằm phá vỡ hiệu quả các sắc tố màu xăm trên da mà không hề gây bỏng rát . Đồng thời đây cũng là phu Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng thành công công nghệ này trong việc điều trị xóa xăm. Anh có thể qua trực tiếp TMV Kangnam để được bác sĩ thăm khám và tư vấn. Chúc anh có nhiều niềm vui trong cuộc sống!

Tìm hiểu thêm tại: Xóa xăm bằng laser (http://xoahinhxam.vn/xoa-hinh-xam-bang-cong-nghe-laser-yag)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://xoahinhxam.vn/cach-xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo.html (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.)