PDA

View Full Version : Tẩy lông chân khi đang bị viêm nang lông có sao không?


binhpham1
18-07-2013, 09:49 PM
Câu hỏi: Chào TMV Kangnam! Chân của em đang viêm nang lông khá nặng, nhiều vết có màu đen lâu ngày và vết nốt đỏ mới xen lẫn, không đau rát nhưng trông rất mất thẩm mỹ vì dày và cứ lan rộng ra. Cách nửa năm em có đi da liễu nhưng không hết. Em dừng lại thì tình trạng lại như cũ. Giờ em muốn điều trị lại nhưng trước hết em muốn tẩy lông trước, nên cho em hỏi là tẩy lông chân khi đang bị viêm nang lông thì có vấn đề gì không, có làm bệnh viêm nang lông nặng hơn không ạ? (Hoàng Thúy Vân – Thái Nguyên)[/h]

>> Tẩy lông vùng khác (http://taylong.org/tay-long-vung-khac/)
>> Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền (http://hutmobung.vn/tin-tuc/hut-mo-bung-bao-nhieu-tien/)

Trả lời:
Chào bạn Thúy Vân! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Về thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đang sử dụng công nghệ tẩy lông chân (http://taylong.org/tay-long-chan-hieu-qua/) bằng ánh sáng New E-light. Đây là công nghệ thế hệ mới nhất năm 2013 giúp tẩy lông chân vĩnh viễn.
Ưu điểm vượt trội của công nghệ tẩy lông này là không chỉ loại bỏ hoàn toàn được sợi lông, thu hẹp lỗ chân lông, giúp làm mịn da mà còn có tác dụng điều trị viêm nang lông triệt để.

Theo như bạn mô tả, thì tình trạng viêm nang lông (http://taylong.org/viem-nang-long/) của bạn đã khá nặng, lại để thời gian dài, việc điều trị sẽ cần kiên trì và khó khăn hơn. Khi điều trị tẩy lông chân tại TMV Kangnam bạn sẽ đạt được hiệu quả triệt lông vĩnh viễn. Riêng tình trạng viêm nang lông, các bác sỹ sẽ kết hợp điều trị luôn cho bạn, lấy sạch những sợi lông mọc xoắn dưới lỗ chân lông. Tuy nhiên, để xác định phương pháp điều trị như thế nào, thời gian bao lâu, cần đợi sự thăm khám trực tiếp của bác sỹ cho trường hợp viêm nang lông của bạn mới có thể kết luận được nhé!

Tìm hiểu thêm tại đây: Triệt lông vĩnh viễn (http://taylong.org/phuong-phap-tay-long-nach-vinh-vien)

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://taylong.org (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.)