PDA

View Full Version : THANH NIÊN NAM ĐỊNH - VUI HẾT MÌNH -SỐNG HẾT MÌNH


Anhlh1992
23-07-2013, 03:59 PM
Thông báo tuyển mem:
- Tất cả những thanh niên Nam Định đang sống và học làm việc tại Hà Nội có sở thích Vui chơi.lượn lờ ,chém gió làm Quen tìm hiểu đường phố, khu giải trí , ẩm thực Hà Nội cùng các hoạt động bổ ích.
- Hàng tuần sẽ off và bàn bạc xây dựng Đội..vừa là nới ae giao lưu làm quen các mem mới...vừa là nơi đóng góp ý kiến xây dựng.Tạo điều kiện cho mọi người Làm quen và giúp đỡ lẫn nhau nơi đất khách quê người..
- Ngày Off cố định vào tối thứ 7 Hàng tuần...( Thời gian 20h -22h , có thể sớm muộn 30phut tuy vào thời tiết )địa điểm tập trung Cổng trước Royal city gần Ngã Tư Sở. Việc đi đâu làm gì vào mỗi tối sẽ được AD thông báo trên Nhóm trước ngày off 2-3 Ngày ( hoạt động chính trong các buổi ko thể thiếu, trà chanh chém gió, lượn, dạo phố phường HN). Cuối tháng sẽ off tổng vào thứ 7 tuần( ăn uống, hoặc vui chơi ca nhạc). Khi có 1 Sự kiện vui chơi đột xuất cũng tổ chức off cho a e .
* Không bắt buộc tham gia đầy đủ, Nhưng mong a e nhiệt tình 1 chút vì cả Hội. Thời gian Quy Định và thời gian cao su cho a e là 30 phút, đến giờ là xuất phát.

- Chi phí cho 1 lần off thường xuyên là 20k/1 lần,
- Chi phí ăn 50 - 70k ( Sẽ có 1 bữa ăn uống trong tháng, có thể 2 bữa nhân dịp nghỉ lễ tết ) Nếu nhiều tiền hơn sẽ thông báo trước.
- Hôm đầu tiên đi off a e sẽ góp riêng 30k làm quỹ Đội, ai Mem Mới đi off các hôm sau đóng 30k tiền quỹ đội. (mỗi người chỉ đóng 1 lần)
Sau 1 Thời Gian Đội đông sẽ tiến hành làm logo Đội, dán lên xe hoặc mũ .
- Việc Phương tiện đi lại, 1 số a e nhiệt tình và các bạn nữ không có xe muốn đi, cứ alo vào sdt của AD tổng trước giờ off sẽ có người đến đưa đón.
- Nhóm mới thành lập a e nào có bạn bè muốn tham gia thì add vào ad sẽ kiểm tra loại trừ những thành phần phá hoại gây mất đoàn kết nhóm
-Với đội ngũ ad bọn mình có kha khá kinh nghiệm sống tại Hà Nội sẽ cùng các bạn phát triển nhóm ngày 1 mạnh mẽ đoàn kết hơn.
sdt liên hệ ad Tổng : Duy 01658224419
Mọi thắc mắc a e có thể inbox mình hoặc các ad khác ở trong mục Giới Thiệu có thể vào xem và liên hệ.
Hình ảnh nhóm để các bạn dễ tìm kiếm:
https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/1001370_518309541558345_1915137630_n.jpg
Các bạn có thể vào đường dẫn sau: https://www.facebook.com/groups/thanhniennamdinh/
Hoặc kick vào thanh nien nam dinh (https://www.facebook.com/groups/thanhniennamdinh/) tại đây.