PDA

View Full Version : Vì sao phụ nữ lại mắc bệnh hôi nách nhiều hơn nam giới


binhpham1
24-07-2013, 11:33 PM
Mùi hôi nách thường gây cảm giác khó chịu cho người xung quanh, đặc biệt là vào mùa hè. Bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi và tỉ lệ nữ giới mắc nhiều hơn so với nam giới

>> Cách trị hôi nách vĩnh viễn (http://trihoinach.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien-voi-cong-nghe-noi-soi)
>> Cách chữa hôi nách (http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach)

Nam nữ mắc bệnh hôi nách có gì khác biệt?
Nguyên nhân chủ yếu được chỉ ra đó là do yếu tố sinh lý của nữ và nam khác nhau. Nữ có số lượng tế bào cơ trơn nhiều hơn nam, khi các tế bào này kéo rộng ra thì các kẽ hở trên da càng mở rộng ra hơn, do vậy, rất dễ dẫn đến bệnh hôi nách. Đây chính là lí do lí giải tại sao nữ mắc bệnh hôi nách nhiều hơn nam.

Bệnh hôi nách (http://trihoinach.vn/tiem-botox-tri-hoi-nach) thường gặp nhiều ở phụ nữ
Yếu tố sinh lý và hoocmon có biểu hiện chu kì rất rõ, vì vậy sau hoặc trước kỳ kinh nguyệt, trong thời gian mang thai, triệu chứng bệnh hôi nách phát tác càng nghiêm trọng hơn, đây cũng là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh hôi nách.
Bề mặt bài tiết nội tiết của nữ giới nhiều gấp rưỡi nam giới, những tuyến nội tiết này tập trung ở các khu vực như: vùng ngực, nách, hậu môn và các vị trí xung quanh rốn. Dịch bài tiết trong các tuyến bài tiết ở những vị trí này đã hình thành nên môi trường ẩm ướt cục bộ trên cơ thể, là nơi trú ẩn lí tưởng cho các loại vi khuẩn. Đây được xem là Nguyên Nhân Gây Bệnh Hôi Nách.

Những tác động trực tiếp đến chị em phụ nữ
- Tác động đến đời sống tình cảm: Nếu người phụ nữ bị hôi nách thì đối phương sẽ không muốn gần gũi, xa lánh và đánh mất thiện cảm.
- Ảnh hưởng trong giao tiếp: Hôi nách gây khó chịu đối với những người xung quanh khi tiếp xúc. Người bệnh thường rơi vào trạng thái tâm lý trầm cảm, tự ti, ngại giao tiếp.
- Hôi nách có tính di truyền: Nếu phụ nữ bị hôi nách thì tỷ lệ di truyền cho đời sau càng cao, con cái của họ cũng sẽ bị chứng này. Đây chính là mối nguy hại lớn nhất của chứng hôi nách.

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://trihoinach.vn (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.)