PDA

View Full Version : Hạn chế mùi hôi cơ thể bằng cách nào cho hiệu quả


binhpham1
29-07-2013, 11:03 PM
Nếu bạn nhận thấy mình đang bị mọi người tránh xa bởi mồ hôi trên cơ thể mình hoặc chính bạn cũng cảm nhận được cơ thể mình đang có mùi khó chịu, bạn nên chú ý và thực hiện ngay các biện pháp để ngăn chặn tình trạng này.

>> Trị hôi nách vĩnh viễn (http://trihoinach.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien-voi-cong-nghe-noi-soi)
>> Chua hoi nach (http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach)

rước hết, bạn nên mặc quần áo sạch hàng ngày. Sau mỗi lần tắm rửa nên thay một bộ quần áo mới để vi khuẩn từ quần áo cũ không xâm nhập sang cơ thể bạn. Nên chọn những chát vải thấm hút mồ hôi tốt, thóng để dễ dàng lưu thông không khí. Trong trường hợp quần áo của bạn có mùi sau khi thay ra, có thể thêm một ít giấm trắng trong khi giặt để loại bỏ mùi hôi.

Cùng với việc mặc quần áo sạch là bạn phải tắm rửa sạch sẽ hàng ngày, chú ý đến các vùng hay ra nhiều mồ hôi như chân, nách và vùng sinh dục. Sử dụng các loại xà phòng diệt khuẩn để giúp loại bỏ vi khuẩn trên cơ thể của bạn giúp ngăn ngừa mùi hôi. Nếu cơ thể bạn quá nặng mùi, bạn có thể pha vào nước tắm của mình 2 ly cà chua ép và ngâm người trong vòng 10 – 15 phút trước khi tắm lại bằng nước sạch.

Bạn cũng có thể sử dụng các chất lăn khử mùi hoặc các chất có tác dụng thấm hút mồ hôi như phấn rôm trẻ em hoặc baking soda ngay dưới nách hoặc dùng các miếng dán thấm hút mồ hôi ngay bên trong áo sơ mi của bạn. Các biện pháp này sẽ giúp ngăn ngừa mồ hôi hiệu quả.
Ngoài ra, có một phương pháp tích cực và cho hiệu quả nhanh chóng hơn, đó là Cách trị hôi nách (http://trihoinach.vn) bằng công nghệ nội soi hút tuyến mồ hôi nách. Dịch vụ này đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam đem lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng đến đây. Chỉ với thời gian điều trị ngắn, bạn sẽ không còn bị ám ảnh bởi mùi hôi nách khó chịu trên cơ thể mình nữa.

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://trihoinach.vn/tiem-botox-tri-hoi-nach (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.)