PDA

View Full Version : Bí quyết trị sẹo thâm hiệu quả bằng lô hội


binhpham1
29-07-2013, 11:26 PM
Những vết sẹo thâm trên mặt thường khiến da bạn trở nên sạm đen và kém tươi tắn. Bí quyết trị sẹo thâm bằng lô hội sau đây sẽ giúp bạn tự tin hơn với làn da của mình

>> Trị sẹo Mụn (http://cachtriseo.vn/tri-seo-mun/)
>> Trị sẹo lõm (http://cachtriseo.vn/tri-seo-lom-hieu-qua)

Lô hội
Lô hội hay còn gọi là nha đam, tên quốc tế là Aloe Vera, thường được gọi là thảo dược của sắc đẹp. Đây là một loại thảo dược phổ biến trong tự nhiên mà công dụng của nó đã được các nhà khoa học hiện đại phương Tây và y học phương Đông đều khẳng định. Thành phần quý nhất của lô hội là chất gel ở phần lõi giữa bên trong lá lô hội. Theo các nhà khoa học phần gel này chứa hơn 57 tinh chất khác nhau, có tác dụng làm tiêu sưng, giảm đau, mau lành vết thương,ngăn ngừa sẹo thâm hiệu quả

Mặt nạ gel lô hội
trị sẹo (http://cachtriseo.vn) bằng cách lấy lá tươi, rửa sạch bằng nước có chlorine loãng. Tách bỏ lớp vỏ ngoài của lá, cẩn thận đừng để các khoảng màu xanh dính vào gel của lá. Nếu cần thiết, bạn có thể tẩy trùng gel trước khi sử dụng. Nghiền chất nhầy (gel) bên trong lá bằng lưới lọc hoặc giã nhuyễn rồi sử dụng. Rửa sạch da mặt và dùng gel đắp thành lớp mặt nạ mỏng, nằm yên chừng 15-20 phút rồi rửa sạch lớp gel này đi. Mỗi tuần chỉ được đắp 2-3 lần. Phụ nữ có thai, người cao tuổi không dùng mặt nạ theo cách này.

Lưu ý :
Những người bị dị ứng với nhựa của lá lô hội thì khi đắp lên da sẽ gây các vết sần sùi. Chính vì thế, nhiều người tưởng sau khi cắt lá lô hội và thoa nhựa lên da thì sẽ có làn da đẹp thì lại gặp tác dụng ngược lại, da bị sần sùi như da cóc. Đó chính là việc làm không phù hợp, thiếu hiểu biết với những hoạt chất vốn có trong lá lô hội, chứ bản thân lô hội không có tội Mặt nạ lô hội trị sẹo thâm (http://cachtriseo.vn/tri-seo-tham-hieu-qua) chỉ có tác động ở bên ngoài và phải mất nhiều thời gian . Cần phải có những tác động sâu hơn vào lớp da mới có thể làm mờ được các vết sẹo thâm này.

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://cachtriseo.vn/tri-seo-loi-hieu-qua/ (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.)