PDA

View Full Version : Mẹo vặt giúp làm trắng da bằng hạnh nhân


binhpham1
01-08-2013, 09:29 AM
Một làn da trắng mịn màng luôn là điều mơ ước của rất nhiều bạn gái . Hãy cùng thử nghiệm mẹo làm trắng da bằng hạnh nhân sẽ giúp bạn tự tin hơn với làn da của mình

Làm trắng da (http://tamtrang.com.vn/tag/lam-trang-da-toan-than-tai-nha) bằng hạnh nhân
Từ lâu người ta đã trân trọng hạnh nhân như một loại nguyên liệu quý nhờ những hiệu quả mà nó mang lại. Hạnh nhân có lợi cho sức khỏe tim mạch, cải thiện quá trình tuần hoàn máu và hạn chế nguy cơ mắc phải bệnh ung thư.

Đó là một loại thực phẩm vừa ngon lại vừa bổ dưỡng. Ăn hạnh nhân mỗi ngày có thể giúp chống lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống u bướu và các bệnh về tim mạch. Nói đến tác dụng làm đẹp da, thì cả dầu hạnh nhân, quả/hạt hạnh nhân và sữa hạnh nhân đều có tác dụng cực kỳ hiệu quả. Đây là một danh sách dài những tác dụng của hạnh nhân đối với da: chống lão hóa, chống nếp nhăn, chống dị ứng, phòng và chữa bệnh bong da, khô da, làm trắng mịn da

Sử dụng mặt nạ hạnh nhân và dứa là cách Làm trắng da (http://tamtrang.com.vn/tag/cach-lam-da-trang-nhanh) hiệu quả
Bạn sẽ cần một nắm hạt hạnh nhân, một muỗng nước ép dứa và vài lát dứa tươi. Trộn đều hỗn hợp này và đắp lên mặt. Hạt hạnh nhân có tác dụng tuyệt vời trong việc tẩy tế bào chết, và dứa sẽ giúp da mặt bạn trở nên mềm mại hơn.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp tắm trắng da (http://tamtrang.com.vn)tại đỉa chỉ bên dưới.

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://tamtrang.com.vn/tag/tam-trang-tai-nha (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.)