Chợ hàng Nhái Việt Nam
Trở lại   Chợ hàng Nhái Việt Nam > Relax - Thư giãn > Rao vặt

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 17-04-2018, 10:08 PM
synguyen synguyen đang online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2017
Bài gửi: 33
Mặc định Park Riverside Bưng Ông Thoàn sở hữu vị trí mà chắc chắn

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Park Riverside chính thức mở bán công đoạn 2

Trong suốt thời kì qua các dự án cơ sở vun đắp những khu nhà ở và những khu biệt thự có kiến trúc mới lạ và nhiều tiện ích cực kỳ hiện đại được khánh thành đã đưa vào dùng và đã giải quyết được đầy đủ nhu cầu của các bạn.Bên cạnh những Dự án Đó sở hữu Dự án khu biệt thự Dự án Dương Đình Hội đã đưa được khách thành và đưa vào sử dụng lúc mở bán thời kỳ đầu.Nhằm để sở hữu thể đáp ứng được phần lớn những nhu cầu của quý khách 1 phương pháp thấp nhất,nay chúng tôi sẽ chính thức mở bán công đoạn hai cho Dự án.

Biệt thự Park Riverside Bưng Ông Thoàn[b]sở hữu vị trí mà cứng cáp rằng ko với Công trình hay phân khu nào tại khu vực Phú Hữu – Phước Long B thị xã 9 với được 2 mặt giáp sông dài khoảng 1km và được dùng vào việc xây dựng những nhân thể ích sống như tại đây.

nếu như chủ đầu tư MIK quy hoạch khu vực dọc bờ sông thành vi la hay nhà phường thì cứng cáp rằng tập đoàn sẽ thu lại Con số tiền lên đến gần 800 tỷ ( Khoảng 180 căn nhà phố), không những thế MIK lại không quy hoạch như thế mà lại dùng bờ sông dài một km này vào khu vực vun đắp những tiện ích để tạo ra cho nhu cầu sống xanh của cư dân tại Park Riverside. Chính thành ra, chúng tôi thẩm định rất cao & cư dân lâu dài sẽ có phổ thông giá trị nhờ vào bờ sông này.

hiện giờ, bờ kè dọc sông đã được thi công xong và công viên dọc sông cũng được hoàn thiện sơ bộ. các luôn thể ích khác đang được thi công 1 cách ngắn nhất để kịp tiến độ trong quá trình hai đảm bảo bàn giao đúng hứa hẹn cho người dùng sắm công đoạn 2.

đặc biệt lúc người dùng mua căn hộ vào giai đoạn hai tại Park Riverside sẽ với phổ quát ích lợi hơn công đoạn 1 :

+ Vị trí phân khu thời kỳ hai nằm khu vực giáp sông nên rất mát mẻ và yên ổn tĩnh.

+ Do Unicons vun đắp, đảm bảo chất lượng cao

+ ngoại hình nhà phường & shophouse hơi sang trọng và đẳng cấp hơn quá trình 1.

+ giai đoạn 2 này chủ đầu cơ MIK thi công khá nhiều chức năng chính trong Dự án Park Riverside.

+ Bờ kè sông dài 1km đã được hoàn thành, đây là bờ kè độc nhất vô nhị tại khu vực và công viên dọc bờ sông cực kì thoáng mát.

Khoảng 98% người mua đã nhận và bàn giao nhà xã Park Riverside trong quá trình 1 vào tháng 4-2017. những căn nhà phố trong giai đoạn 1 đang được chủ nhà khiến cho decor hoàn thiện nội thất bên trong khá phổ biến.

Vào công đoạn 2 chi phí nhà thị trấn Park Riveside dự định sẽ rơi vào khoảng trong khoảng 3,6 TỶ / Căn nhà thị trấn (Có VAT) – Chương trình mở bán sẽ sở hữu tương đối phổ quát phần quá cũng chính sách bán hàng cho người dùng.

So sánh qua tầm giá hiện tại trên thị trường 6-2017 thì giá Park Riverside đang mềm hơn giá những Công trình cộng phân khúc như Melosa và Merita từ 200-500 triệu/ căn và cao hơn so có River Park 1 ít.

tuy nhiên, những Dự án cùng phân khúc với Park Riverside lại có diện tích tương đối lớn như 6m * 18m . Còn Park Riverside công đoạn hai lại có diện tích tương đối đẹp là 5m * 15m & 5m * 20m .

người dùng nên coi xét Đánh giá kĩ hơn về Dự án Park Riverside giả dụ có ý định mua để Ở hoặc đầu cơ tại khu vực này. Đây là một sản phẩm mà chúng tôi tin tưởng giá trị gia nâng cao cũng như trị giá Sống hơi cao.

Theo thông báo chúng tôi thu thập được thì thời kỳ hai của Biet thu Rio Vista Duong Dinh Hoi dù chưa chính thức nhưng các doanh nghiệp đã nhận đến hơn 300 đặt chỗ của người dùng. do vậy, nếu như bạn có ý định mua nhà tại Park Riverside thì hãy mau chóng địa chỉ chúng tôi để nhận đặt cọc.
__________________
CHÂN THÀNH CẢM ƠN
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:46 PM


Mỹ thuật bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.