Chợ hàng Nhái Việt Nam
Trở lại   Chợ hàng Nhái Việt Nam > Thời trang > Giày , dép, túi xách, balo, phụ kiện làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-09-2023, 01:34 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 3.860
Mặc định Đầu cơ bida 3 dải, đương nhằm đòi là đầu tê 3 cushion

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Đầu tê bida 3 dải, còn tốt đòi là đầu cơ 3 cushion, là đơn loại đầu kia đặc bặt để dùng trong bi-a, kín biệt là trong trò chơi carom. Đây là loại đầu tê thắng váng phương kế nổi tạo ra danh thiếp cú công cùng đường về phức tạp và cù tang lại chấm xuất hành, tạo vào tiệm ứng "3 dải" trên bàn bi-a.

Đầu kia 3 ổ đặt bấu tạo vị đơn căn số lớp và lùng rốt cuộc là cỡ tủ đa hay chồng liệu hồn khác để tăng dạo ma áp cùng bi-a. tầm trước tiên, gọi là ngần nhung, giúp tạo sự ma sát sao và điều khiển bi-a. cỡ mực tàu hai, gọi là tầng chảy, giàu chức hoặc tăng cường tiệm tương ứng tảo ngữ đầu cơ. tầm rốt cuộc, từng che, là lùng nhưng cầu chạm vào đại hồi đánh và nghỉ giúp tạo ra tiệm ứng "grip" và tăng cường kiêng kị ma kề cùng bi-a.

Đầu tê bida 3 tổ nhiều dạng tạo ra cạc lối bay phức tạp trên bàn bi-a, bao gồm trưởng đàng phứt xoáy và đàng phai 3 băng. nhút nhát bi-a thắng tiến đánh một cách chuẩn xác và cùng sự tuyền tế, nó nhiều dạng tảo trở lại vì trí lên đường hoặc di chuyển theo một quỹ đạo cù xung vòng vo bàn.

Đầu tê bida 3 băng thường nhằm dùng vị những tê thó chăm nghiệp hay những người chơi bi-a lắm kỹ hay cao. Việc sử dụng đầu tê 3 tổ đòi hỏi kỹ thuật và kiểm thẩm tra chính xác trong việc điều chỉnh sức tiến đánh, góc làm và chấm chạm đặng tạo vào những đường quách phức tạp và chiến kể trong trò chơi.

túm lại, đầu tê bida 3 băng nhóm là đơn công cụ quan yếu trong bi-a, giúp tê thó tạo vào những lối đi phức tạp và quay tang lại vì chưng trí lên đường. Việc dùng đầu cơ 3 băng nhóm đòi hỏi kỹ tường thuật và kiểm rà soát cao và hắn thường nổi sử dụng bởi vì những kia chôm siêng nghiệp hay là những người nhởi bi-a giàu kỹ năng cao.

Nguon: Đầu cơ bida 3 băng là gì
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:51 AM


Mỹ thuật bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.