Chợ hàng Nhái Việt Nam
Trở lại   Chợ hàng Nhái Việt Nam > Đời sống > Đò dùng đồ chơi

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-06-2024, 12:24 PM
kimchi1981 kimchi1981 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2022
Bài gửi: 642
Mặc định Mái che xếp của Mái xếp Phương Trang luôn đồng hành cùng mọi nhà

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Miền Nam Việt Nam nằm trọn trong khu vực có vùng khí hậu nhiệt đới. Thời tiết được phân thành hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Trong đó, mùa khô kéo dài, đặc biệt sâu sắc.

Chính vì điều này mà phần lớn các shop thời trang, nhà hàng, quán ăn, tiệm tạp hóa phải lắp đặt thêm các mái xếp, mái che để giảm tối đa tình trạng hư hỏng cho các thiết bị, sản phẩm, máy móc..Mái Xếp Phương Trang – DNTN sản xuất và thi công các hạng mục mái che, Mái che di động, mái hiên, Mái hiên di động, mái xếp, mái xếp di động với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.


Mái xếp đẹp

Chúng tôi có đầy đủ các loại để cho khách hàng có thể lựa chọn và gia công theo mọi yêu cầu của khách hàng .Khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào ta đều quan tâm hai yếu tố giá cả và chất lượng. Giá cả thì phải phù hợp với khả năng kinh tế và chất lượng thực tế của sản phẩm

“Tấc đất tấc vàng”, nhất là tại các khu vực thành phố đất chật người đông như TP. Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Đồng Nai, v.v. Các chủ cửa hàng luôn muốn tận dụng tối đa diện tích mặt bằng để kinh doanh. Vì vậy, việc lắp đặt mái xếp là phương án hợp lý. Có mái xếp, bạn có thể tận dụng không gian trước quán để làm bãi đỗ xe, dùng sân thượng để mở rộng diện tích. Với các hộ gia đình có sân vườn rộng, một chiếc mái xếp lượn sóng có thể tạo địa điểm vui chơi ngoài trời cho con nhỏ.


Mái hiên di động

Sản phẩm Mái hiên di động là sản phẩm mái che nắng mưa được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Nhất là tại khu vực các tỉnh thành phía Nam. Đi đâu ra đường chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp các loại mái hiên di động ở các cửa hàng, shop, quán cafe, nhà hàng, trường học, bệnh viện… Các sản phẩm mái hiên ngoài tác dụng che nắng mưa, bụi bặm, thì còn được thiết kế nhiều màu sắc, có thể in logo, slogan lên vải bạt, giúp trang trí mặt bằng kinh doanh, marketing thương hiệu.

Mái hiên di động là sản phẩm mái che được sử dụng phổ biến ngày nay. Nó dùng để che mưa nắng mặt trước cho nhà ở, nhà hàng, quán ăn, quán cóc ven đường… Các trường học, bệnh viện, cơ quan cũng sử dụng nó làm mái che cho dãy để xe.Mái che di động là một trong những loại mái hiên đang được rất nhiều người sử dụng hiện nay, bởi thông thường thì thì đa phần là các loại mái hiên cố định thường bị gò bó không thể di chuyển đến nơi khác mà có di chuyển cũng phải mất khá nhiều thời gian và công sức.


Mái che di động

Nhưng đến với lại mái che di động thì chúng ta hoàn toàn cảm thấy cực kỳ nhàn và lại đảm bảo được khả năng che nắng che mưa tốt hơn các loại thông thường khác.

DNTN CƠ KHÍ PHƯƠNG TRANG
Địa chỉ : D10/15 Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP. HCM
Hotline : 028 66 841 507 – 0966 059 466
Website: https://maixepphuongtrang.vn – Email: maixepphuongtrang@gmail.com
Quý khách lựa chọn các sản phẩm của mái xếp phương trang tại đây nhé:
Mái xếp: https://maixepphuongtrang.vn/danh-muc/mai-xep
Mái hiên di động: https://maixepphuongtrang.vn/danh-muc/mai-hien-di-dong
Mái che di động:
https://maixepphuongtrang.vn/danh-muc/mai-che-di-dong[/FONT]
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:02 AM


Mỹ thuật bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.