Chợ hàng Nhái Việt Nam
Trở lại   Chợ hàng Nhái Việt Nam > Thời trang > Giày , dép, túi xách, balo, phụ kiện làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 08-12-2014, 01:30 PM
Thu Xuka Thu Xuka đang ẩn
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2014
Bài gửi: 149
Mặc định "Làm sạch" vùng nách với 1 lần và vĩnh viễn

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Vùng da dưới cánh tay rậm lông là nguyên nhân gây hiện tượng đổ mồ hôi khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, hôi hám, nhất là về mùa hè. Do đó, để hạn chế tình trạng này, nhiều bạn đã tìm tới các cách triệt lông khác nhau, phổ biến là phương pháp waxing lông. Ưu điểm của phương pháp này là đơn giản, dễ thục hiện, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, hiệu quả thì không lâu bền và có thể gây ra tổn thương cho da do các tác động nhằm làm đứt sợi lông. Mặt khác, nó còn gây kích thích sự phát triển mạnh mẽ hơn của nang lông. Do vậy, thường lớp lông mọc sau sẽ trở nên dày và cứng hơn sau một lần thực hiện.


Để khắc phục nhược điểm của phương pháp truyền thống, công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode ra đời đã trở thành cứu tinh cho những ai đang khổ sở vì rậm lông. Đây là công nghệ triệt lông vĩnh viễn hiện đại nhất từ Mỹ, được tổ chức FDA, CE chứng nhận an toàn, hiệu quả. Vì vậy, phương pháp này hoàn toàn không gây hại cho làn da và sức khỏe.

>> Có nên nhổ lông nách không ?

Sóng ánh sáng tác động sâu vào nang lông, phá hủy các tế bào và chặn các mạch máu cung cấp dinh dưỡng cho lông, làm lông chết từ trong gốc, tách nang lông ra khỏi tế bào da, loại bỏ hoàn toàn sợi lông. Diode Laser có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, kích thích hệ thống mô collagen dưới da phát triển, tái tạo tế bào mới cho da mịn màng, tươi trẻ, khắc phục triệt để tình trạng viêm nang lông


Được thiết kế theo cấu tạo đầu phát sáng 10x5mm sử dụng kỹ thuật quét điểm di động liên tục nên có khả năng triệt lông với tốc độ nhanh, rút ngắn thời gian thực hiện xuống còn 10 phút một vùng. Kết hợp với đầu làm lạnh đá Saphire với nhiệt độ -10 độ C nên mỗi khi ánh sáng phát ra đều có cảm giác mát lạnh, khiến mạch máu co lại khi đó tia laser được hấp thụ tốt hơn giúp cho quá trình triệt lông đạt hiệu quả cao hơn. Mỗi người có gốc nang lông khác nhau, nên công nghệ Laser Diode được thiết kế với nhiều mức độ ánh sáng khác nhau phù hợp với từng loại sắc màu và tính chất của sợi lông.

Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skin Lab - một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín chất lượng nhất - ứng dụng thành công phương pháp này khi kết hợp với dòng dược mỹ phẩm sinh học Dr.Spiller Skinlab cho hiệu quả vượt trội.

Tin lên quan >>> cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà
Chúc các bạn thoát nỗi lo vi-ô-lông.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:49 PM


Mỹ thuật bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.