Chợ hàng Nhái Việt Nam
Trở lại   Chợ hàng Nhái Việt Nam > Thời trang > Thời trang nam, nữ, mỹ phẩm, trang sức

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 26-11-2015, 02:57 PM
hoatran123456 hoatran123456 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2015
Bài gửi: 233
Mặc định Sử dụng phấn phủ nào trông tự nhiên và lâu trôi nhất hiện nay

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Để có một lớp phấn phủ trông tự nhiên và lâu trôi là điều mà bất cứ cô gái nào khi trang điểm cũng mong muốn được sở hữu. Một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu được đó chính là lựa chọn loại phấn phủ chất lượng và phù hợp với làn da. Bài viết này sẽ là gợi ý cho các bạn tìm kiếm phấn phủ trông tự nhiên mà lâu trôi

>>> phấn phủ loại nào đẹp nhất

Phấn phủ chiết xuất Cam đỏ Skinfood RED ORANGE SUN PACT SPF 50+

Sản phẩm thuộc phấn phủ dạng nén có kết cấu mềm mịn, tạo màu sắc hài hòa, tươi sáng cho khuôn mặt. Được chiết xuất từ những trái cam mọng quí hiếm của miền đất Nam Phi xa xôi đem đến cả công dụng dưỡng da, chống lão hóa và chống nắng.

Đây là loại phấn phủ đặc biệt vừa có khả năng hạn chế tiết dầu nhờn trên da, giữ gìn lớp trang điểm lâu trôi hơn, nhưng cũng chứa cả công dụng dưỡng ẩm giúp làn da các bạn luôn mềm mại, tạo hiệu ứng tự nhiên cho da mặt chứ không gây gò cứng như tượng sáp mà một số loại phấn khác.

Gương mặt các bạn được phủ lớp phấn phủ nén mịn màng mà không hề kém sắc tươi tắn, tự nhiên bởi màu sắc của phấn có thoáng màu hồng cam, giúp làn da có nét tự nhiên như làn da thật dù đã được che lấp các khuyết điểm.

>>> phấn phủ dạng nén nào tốt nhất

Phấn nén đào Peach Sake Pore Pact

Được coi là sản phẩm tuyệt vời của dòng Mỹ phẩm Skinfood – sự kết hợp của các loại dược liệu quí hiếm và tinh chất đào thiên nhiên. Trái đào vốn được biết đến là loại trái cây có công dụng đặc biệt trong làm đẹp, đặc biệt là làm mịn da và hồng hào cho gò má thêm phần đáng yêu.

Phấn phủ dạng nén đào được yêu thích bởi khả năng che phủ rất khéo léo các vết thâm mụn, nám, tàn nhang nhưng lại không khiến khuôn mặt bị trắng bệch hay gượng cứng mà đem lại sắc hồng tự nhiên, tạo cảm giác như gò má ửng hồng trong ngày xuân.

Phấn nén đào tạo độ mịn màng và tươi sáng hơn hẳn nhiều loại phấn phủ khác. Chiết xuất đào và dược liệu nên rất an toàn cho da và có độ bám dính lâu dài.

>>> phấn phủ loại nào tốt nhất cho da bạn

Phấn phủ M2889 TS Fitting Wear Two-way Cake No. 21

Một sản phẩm của Mỹ phẩm Missha với chiết xuất từ mật ong nên có khả năng dưỡng ẩm trên da, đồng thời giữ màu bền hơn, lâu trôi hơn. Qui trình tạo nên phấn trải qua quá trình nghiền tác động kép nên bột phấn mịn màng lâu trôi hơn hẳn.

Ngoài thành phần mật ong, còn có thành phần dừa và bột thoáng khí tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi thoa lên da, giữ cho làn da rạng rỡ không lo xỉn màu.

Mỗi sản phẩm phấn phủ lại có những thành phần và ưu điểm riêng, các bạn hãy tùy thuộc và đặc điểm da của mình để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất nhé!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:06 AM


Mỹ thuật bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.