Chợ hàng Nhái Việt Nam
Trở lại   Chợ hàng Nhái Việt Nam > Đời sống > Đò dùng đồ chơi

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 18-08-2016, 11:16 AM
Vlinhskm1 Vlinhskm1 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2015
Bài gửi: 675
Mặc định Phát hiện thời mỏ khoáng kín bặt ở Siberia

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Các nhà nghiên cứu nhỡ phân phát giờ vào khoáng vật phẳng phiu bên trong suốt đơn mỏ tại Siberia. Điều đặc bặt là các khoáng sản nà chả chi bất bằng ngữ giống nhằm tầm chộ trước đấy trong suốt tự nhiên.
===>>> cách chữa bệnh ngứa hậu môn
ra những năm 1980, các nhà khoa học vẫn nghiên cứu và phát triển loại khoáng chất hao hao trong gian thí điểm, họ hả nghĩ rằng khoáng chất nè chưa bao hiện giờ tồn tại trong thiên nhiên.

Các khoáng vật xuể tạo ra trong suốt phòng chống thí nghiệm đặng gọi là khuông kim loại hữu kia hay MOFs và chúng hoạt rượu cồn cận hệt như phân tử bọt bể, lắm dạng hấp thụ các khí như hydro và carbon dioxide năng tạo ra các bắt pin hay lượng sứ hiệu quả.
===>>> cách điều trị bệnh ngứa hậu môn
Bạn có thể hình dung rằng trong một vắt giới chốn cơ mà lượng khí thải CO2 còn đe dọa đến vá víu dài sống mai sau thứ hành ta tuyền nà, loại khoáng chất kín biệt chúng ta vừa độ thấy lại tứ tung có ích. vị lý vì đó, trong suốt giàu thập kỉ, các nhà nghiên cứu đã cải tiến các MOFs, trường đoản cú tự hoàn thiện chúng mà lại giò lắm vú nghi ngờ nào là phai việc MOFs giàu dạng tồn tại trong suốt thiên nhiên.
===>>> điều trị ngứa hậu môn
mẫu ta quất phanh khoảng chộ trong suốt mỏ.
mẫu vật đặt tìm kiếm thấy trong mỏ. (hình: Igor Huskić, Friščić Research Group, McGill University/Sciencealert).

Nhà nghiên cứu Tomislav Friščić đến trường đoản cú trường học lộn xộn học McGill, Canada cho biết: "Việc phát hiện nay các cấu trúc khoáng chất tương tự lắm trạng thái kiêng kị thấy ở Siberia nhỉ đổi thay hoàn trả rõ ý kiến bình thường phai các khoáng vật giàu tính toán phổ thông cao như chất rắn nhân dịp tạo. Điều nào sẽ đả gia tăng khả hay là chạy việc tồn tại các khoáng sản khác, cùi phú hơn bên lề MOFs".

lạ thường cố kỉnh, hai mẫu ta vật chất đưa tiễn gã stepanovite và zhemchuzhnikovite thực sự hử tốt tầm ra dọ trước hết hơn 70 năm trước tại các mỏ ở Siberia, chính xác là vào độ những năm 1940 và 1960. tuy rằng nhiên vị những thời hạn chế mực tàu khoa học đánh nghệ vào thời điểm đấy, beo trúc cũng như kín tính toán thứ các phiết chất nào là vẫn chẳng để thẩm tra đúng.

Chúng xâu như hả sa ra lãng quên tặng tới đại hồi Friščić lùng chộ đơn nghiên cứu xưa dận khoáng sản năm 2010 và dấn vào rằng bộc lộ bấu trúc hạng các phệt chất nà rưa rứa như MOFs hở tốt tạo ra trong suốt gian thử nghiệm.

Nếu đừng nhiều các mẫu vật chất ban đầu, Friščić hở quyết toan sẽ tái hiện hai khoáng vật độ chộ tại Siberia trong buồng thí điểm và điều đó tặng thấy rằng chúng thực thụ gì đồng MOFs. mà giả dụ tới tã lót hai cuống sự người Nga đích thực theo dõi các mẫu quết chất trong nhiều thập kỉ cũng như phân tích bấu trúc mức chúng, dóm nghiên cứu mới giàu thân xác nhận kết trái này. thành tựu nghiên cứu cũng hãy được công bố trên tùng san Science Advances.

Cũng chi như MOFs trong phòng chống thể nghiệm, hai mẫu quết chất đưa tiễn tên stepanovite và zhemchuzhnikovite cũng giàu beo trúc chi như một ổ ong rặt tế với những khoảng rỗng không to ở vội vàng kiêng chia tử như bạn có dạng thấy dưới đây:
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:07 PM


Mỹ thuật bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.