Chợ hàng Nhái Việt Nam
Trở lại   Chợ hàng Nhái Việt Nam > Thời trang > Thời trang nam, nữ, mỹ phẩm, trang sức

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 07-11-2016, 02:34 PM
nga5555 nga5555 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2016
Bài gửi: 6
Mặc định Phương pháp làm trắng răng xỉn màu như thế nào để đạt hiệu quả cao

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hàm răng xỉn màu, không đẹp khiến bạn mất tự tin với bạn bè. Phương pháp làm trắng răng xỉn màu có rất nhiều cách và áp dụng hiệu quả cho từng mức độ của răng. Hiện tại, công nghệ làm trắng răng Brite Smile tại nha khoa KIM được các chuyên gia tẩy trắng đánh giá cao và chỉ mất 30 phút bạn sẽ có hàm răng trắng sáng, không đâu không ê buốt.
1. Những lưu ý khi làm trắng răng xỉn màu?
Làm trắng răng xỉn màu cần chú ý những nguyên nhân làm xỉn màu răng cự thể sau:

+ Thói quen sinh hoạt hàng ngày về răng miệng không chải răng thường xuyên
+ Sử dụng các thực phẩm nhiều màu và có thói quen hút thuốc lá
+ Có thể do di truyền
+ Sử dụng a thuốc kháng sinh như tetracyline.
Dưới đây là một số cách có thể áp dụng làm trắng răng xỉn màu tại nhà được khá đơn giản và tiết kiệm, tuy nhiên hiệu quả đem lại không cao. Đồng thời, nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm hại đến men răng và gây ra những biến chứng nguy hiểm.
Dâu tây làm trắng răng xỉn màu

Cách 1: Chải răng với dâu tây
Nghiền hoặc xay nhỏ dâu tây trộn với kem đánh răng hoặc chải trực tiếp lên trên bề mặt răng tuần 3-4 lần. Sau đó súc miệng lại với nước sạch.
Cách 2: Lấy dâu tây chà xát lên răng
Cách thực hiện tẩy trắng răng khá đơn giản mà bạn có thể áp dụng hàng ngày. Chỉ cần bổ đôi quả dâu tây và chà xát lên khắp bề mặt răng. Chất axit malic trong dâu tây dần dần sẽ giúp răng bạn sáng lên sau những lần áp dụng.
Dầu dừa làm trắng răng xỉn màu

Cách 1: Dùng 2 thìa dầu dừa, trộn cùng với baking soda để làm kem đánh răng và tiến hành chải răng như thông thường, sau đó súc miệng lại thật sạch với nước lạnh.
Làm trắng răng xỉn màu như thế nào để đạt hiệu quả cao-1
Làm trắng răng xỉn màu từ baking soda và dầu dừa
Cách 2: Bạn cũng có thể dùng dầu dừa để súc miệng, loại bỏ mảng bám trong răng. Sau khi đánh răng sạch sẽ, hãy lấy 2-3 thìa dầu dừa để súc miệng. Sau khi ngậm vào dầu dừa nguyên chất một lượng vừa đủ, bạn tiến hành súc miệng liên tục và điều khiển từ trái sang phải và từ trong ra ngoài một cách đều đặn trong khoang miệng.
Tuy nhiên, làm trắng răng bị xỉn màu tại nhà thường không đem lại hiệu quả tẩy trắng cao
Để làm trắng răng xỉn màu một cách hiệu quả, bạn cần đến trung tâm nhà khoa uy tín để thăm khám, tìm ra nguyên nhân và mức độ xỉn màu răng của mình để có biện pháp khắc phục tốt nhất.
Tẩy trắng răng là loại hình thẩm mỹ quen thuộc ngày nay, mặc dù vậy không phải ai cũng có thể tiến hành tẩy trắng hàm răng. Đối với những người mang bệnh tiểu đường, dưới 18 tuổi và những trường hợp bị men răng yếu, răng bị sâu quá nhiều và cổ chân răng bị mòn không thể tiến hành tẩy trắng răng được.
2. Công nghệ Brite Smile là phương pháp làm trắng răng xỉn màu hiệu quả.
Làm trắng răng xỉn màu với cơ chế tác động sâu làm đều màu răng, công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile được Hiệp hội nha khoa Quốc tế đánh giá là phương pháp làm trắng răng tối ưu và nhanh nhất hiện nay, vô cùng an toàn với sức khỏe con người.
Làm trắng răng xỉn màu bằng Brite smile siêu nhanh
- Làm trắng răng Brite Smile sẽ giúp cho răng bạn trắng sáng tức thì sau 30 phút trên ghế nha khoa. Trong thời gian này, thuốc tẩy trắng sẽ “truy tìm” những liên kết protein để phá vỡ chúng, trả lại cho bạn hàm răng trắng sáng trong thời gian ngắn nhất, giá tẩy trắng răng cũng tùy thuộc vàng từng hàm răng cụ thể.
- Răng trắng bóng từ bên trong bậc 8
Dựa trên cơ chế kích hoạt sâu và đồng đều các phân tử thuốc dưới tác động của các bước sóng mà thuốc tẩy trắng có thể len lỏi, thâm nhập sâu và làm trắng răng từ bên trong. Hiệu quả tẩy trắng răng có thể duy trì trong vòng từ 3 – 5 năm hoặc lâu hơn nếu bạn chăm sóc răng miệng tốt.
- Làm trắng răng brite smile không kích ứng, không ê buốt
Vì công nghệ làm trắng răng Brite Smile sử dụng thuốc tẩy trắng có nồng độ an toàn, không làm hại tới men răng hay gây dị ứng cho người sử dụng.
- Hoàn toàn vô hại với mô răng
Tổ chức Y tế thế giới WHO và Liên đoàn nha khoa Quốc tế đã kiểm tra rất khắt khe về nồng độ thuốc tẩy trắng mà bệnh viện sử dụng trong công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile và kết luận rằng nồng độ nằm trong ngưỡng cho phép nên không hại tới mô mềm.
Xem thêm: Giá tẩy trắng răng bằng đèn plasma
Nếu bạn có bất cứ băn khoăn nào về làm trắng răng xỉn màu, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo số hotline 1900.6899, các bác sĩ sẽ giải đáp tận tình mọi thắc mắc của bạn một cách cụ thể nhất.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:42 PM


Mỹ thuật bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.