Chợ hàng Nhái Việt Nam
Trở lại   Chợ hàng Nhái Việt Nam > Relax - Thư giãn > Rao vặt

 
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 21-05-2018, 11:02 PM
synguyen synguyen đang online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2017
Bài gửi: 33
Mặc định Biet thu Villa Park nhu cầu an cư và đầu tư

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Dự án Rio Vista - Phước Long B

Nhằm mang lại cho quí khách hàng đang với nhu cầu đầu cơ hay tìm nơi ngụ cư mới,nhưng có thể giải quyết được những đề nghị của người dùng.Trong thời đại hiện giờ đời sống người dân càng ngày càng đi lên,nên buộc phải của các bạn cũng dần đi lên vì đại rất nhiều người dân là làm cho nhân viên văn phòng,áp lực tại tổ chức rất cao lúc về nhà mình thì sẽ rất muốn được vào ko gian khôn xiết thoáng mát và phải thả phanh.Nhưng để sở hữu thể đáp ứng được những nhu cầu chậm triển khai thì chẳng phải Công trình nào cũng có thể làm được tương tự.

Biệt thự Rio Vistalà khu nhà phố vi la cao cấp được đầu cơ theo cá tính nghĩ dưỡng tại khu vực thị xã 9 thành phố Hồ Chí Minh. Rio Vista có không gian sống xanh mang ngoài mặt sân vườn trước và sau nhà của từng căn biệt thự . Chất lượng và trị giá gia tăng được đảm bảo bởi tập đoàn MIK Group. Rio Vista với vị trí tọa lạc hai mặt tiền sông Rạch mẫu thái hoà và hồ cảnh quan xanh mát , đem lại những giá trị sông tinh tế và sang trọng .

Park Riverside MIK tọa lạc trên khuôn viên rộng 2,3 Ha được MIK Group hội tụ phát triển tại khu vực xã phước Long B huyện 9. Rio vista MIK có tổng cổng 224 căn nhà xã và vi la cao cấp xây theo mô hình compound ngày nay của châu âu sở hữu chất lượng vun đắp được nhà thầu Unicons cáng đáng. Điểm đặc trưng được xem là lợi thế có “ 1 không Hai” của Rio Vista tại các con phố dương đình hội được sông Rạch loại bao vòng quanh Công trình phối hợp với lối kiến trúc sở hữu dấu ấn của thành thị ven sông Châu Âu , phần nhiều tôn lên vẻ đẹp thơ mộng như một bức tranh về 1 môi trường sống an nhiên , chuẩn tiện ích nghi dưỡng tại quận 9.

ngoài ra, những loại nhà tại Rio Vista quận 9 được xây dựng có những diện tích đa dạng trong khoảng 75 m2 đến hơn 300 m2 , đem lại lựa chọn phong phú cho nhu cầu ổn định chỗ ở và đầu cơ của quý người mua lúc quan tâm tới rio vista của MIK.



TỔNG QUAN River Park MIK - PHƯỚC LONG B

• doanh nghiệp phát triển: MIK Group

• Chủ Đầu Tư: tổ chức cổ phần đầu cơ Phước Long B

• Tên thương mại: Dự án Rio Vista

• Vị trí: Nằm bên bờ sông Rạch cái , phường Phước Long B, huyện 9.

• Quy mô: hai,3 Ha.

• Mật độ vun đắp chỉ 27%

• Số lượng : 224 căn.



Vị trí Villa Park Quan 9- Phước Long B

Rio Vista tọa lạc tại khu vực trọng tâm quận 9 , được hệ thống sông Rạch chiếc bao bọc và tỷ lệ cây xanh cao làm thị phần nhất động sản nơi đây luôn giữ mức lớn mạnh bền vừng hơn 30%/ 6 tháng.



Dự án Rio Vista kết nối chóng vánh vào khu vực lõi trọng điểm đô thị bằng hệ thống cơ sở hiện đại . từ Rio Vista , chỉ mất 5 phút cư dân sở hữu thể chuyển động tới khu vực trọng tâm Thủ Thiêm, mất 3 phút để kết nối mang đường cao tốc tiên tiến nhất Việt Nam Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây – Phan Thiết và chưa đầy 15 phút để tới hệ thống trường học quốc tế, sân golf, trung tâm thương nghiệp tiêu khiển bậc nhất.

• cách thức chợ Bến Thành khoảng 9 km.

• cận kề trung tâm thị thành mới Thủ Thiêm huyện hai.

• Nằm sắp ngã tư đại lộ Võ Chí Công và đường Liên thị trấn (lộ giới 30m).

• sắp các con phố cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây – Phan Thiết

• gần Khu kỹ thuật Cao, Trường Đại Học Kinh Tế, và các Công trình tương lai như khu TDTT Rạch loại, sân golf Thủ Đức .

tiện ích Dự án Rio Vista - Phước Long B

Dự án Rio Vista được chủ đầu tư MIK xây dựng sở hữu hơn 20 cụm nhân thể ích bao gồm : hồ bơi , phòng gym, phòng tập yoga , sân cầu lông,..

Rio Vista đem lại cho quý cư dân một cuộc sống tiện nghi 5 sao có mảng xanh công viên bờ sông trải dài hơn 600 m2 , nơi con người và đột nhiên giao hòa, mang đến sự thư thai và tự tại trong tâm hồn của từng chủ nhân sinh sống tại Rio Vista.



Mặt bằng Biet thu villa Park quan 9- Phước Long B

mẫu mã cảnh quan tại Rio Vista sẽ tạo ấn tượng mạnh đến quý người dùng lúc bề ngoài mảng xanh được đưa vào từng chi tiết của ngôi nhà. ngoài ra, hệ thống công viên và các con phố dạo bộ dọc bờ sông được quy hoạch hợp lý tạo sự đan xen và hòa quyện giữa đột nhiên và con người tạo nên một cùng đồng cư dân đẳng cấp . Chủ đầu tư MIK Group luôn đặt nhân tố môi trường lên hàng đầu khi bắt đầu khai triển Công trình rio vista huyện 9 khi gìn giữ nguyên lành làn nước xanh mát đầy nắng và gió của dòng sông Rạch mẫu . Tại nhà phường Rio Vista , cư dân sẽ cảm nhận cuộc sống dường như chậm lại mang các phút giây thư gian dưới tán cây xanh ven sông . Công trình rio vista giới thiệu đa dạng cái kiểu dáng phổ biến , thích hợp với nhu cầu từng người mua .

• 9 căn biệt thự ven sông : 20m x 27m

• 185 căn Nhà xã : 5m x 15m; 7m x 15m; 5m x 20m

• 30 căn cửa hàng house: 5m* 20 m

cơ sở vật chất cơ sở vật chất tại Dự án rio vista đang được nhóm thi công đẩy nhanh tốc độ , tính tới thời khắc hiện tai , các căn dãy B , C đã hoàn thành tới tầng hai . song song công viên đi bộ dọc bờ sông cũng đang được gấp rút hoàn tất để chào đón khách thăm quan vào giữa tháng 10 này.

__________________
CHÂN THÀNH CẢM ƠN
Trả lời với trích dẫn


 


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:41 PM


Mỹ thuật bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.