Chợ hàng Nhái Việt Nam
Trở lại   Chợ hàng Nhái Việt Nam > Thời trang > Giày , dép, túi xách, balo, phụ kiện làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 19-10-2013, 11:18 PM
thammyvien20130 thammyvien20130 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2013
Bài gửi: 596
Mặc định Có nên lạm dụng kem dưỡng làm mịn da?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Có nên lạm dụng kem dưỡng làm mịn da? Thực tế, đây là vấn đề mà chị em phụ nữ rất quan tâm. Để có làn da đẹp mà không tốn nhiều công thì sử dụng kem dưỡng làm mịn da hàng ngày là biện pháp tạm thời của chị em. Tuy nhiên, việc sử dụng thường xuyên và lâu dài loại kem dưỡng da sẽ không tốt cho bạn. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này hãy cùng chuyên gia phân tích dưới đây nhé.
++ Căng da mặt bằng chỉ
++ Cách làm trẻ hóa da mặt

Một làn da đẹp là ước ao của phụ nữ
Ngay từ khi xuất hiện kem dưỡng làm mịn da, hầu hết chị em phụ nữ đều quan tâm và sử dụng. Thực tế, kết quả sau khi dùng kem dưỡng da họ đều đánh giá rất cao. Tuy nhiên, bạn phải biết cách lựa chọn kem dưỡng da phù hợp cho mình, tìm loại tốt nhất và uy tín để sử dụng, bởi hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại kem dưỡng da khác nhau nhưng hiệu quả của nó thì không biết thế nào.
Không nên dùng kem dưỡng da khi đang tuổi dậy thì

Không nên lạm dụng khi chưa đến tuổi
Mặc dù vậy, theo đánh giá của các chuyên gia bạn không nên sử dụng kem dưỡng da một cách tùy tiện, sử dụng trong một thời gian dài và thường xuyên sẽ không tốt cho da. Ngược lại nó sẽ biến da mặt bạn bị trai lỳ và đôi khi bị phản tác dụng gây biến chứng và dị ứng da nghiêm trọng.
Nếu bạn ở tuổi dậy thì hãy khoan dùng những loại kem dưỡng làm mịn da, kể cả loại tốt nhất, vì thời điểm này cơ thể bạn có sự biến đổi lớn về hormon nên da thường nhiều dầu và dễ nổi mụn. Vì vậy, bạn nên đặc biệt quan tâm đến khâu làm sạch. Nên dùng loại sữa rửa mặt dịu nhẹ phù hợp để loại bỏ làn da dầu.
Nên dùng đúng loại kem và vừa đủ

Tìm hiểu thông tin loại kem sẽ dùng nhé
Đặc biệt hạn chế hẳn sử dụng kem dưỡng khi bạn thấy hiện tượng dị ứng. Dù biết rằng có được làn da mơ ước chỉ sau một tuần, một tháng, thậm chí vài tháng luôn là niềm mơ ước của các teen, đặc biệt là các bạn gái.
Tuy nhiên bạn hãy cẩn trọng khi sử dụng kem dưỡng làm trắng da nhé. Đặc biệt, khi sử dụng sản phẩm này bạn phải đặc biệt lưu ý nếu không sẽ cho kết quả ngược lại. Bởi vì nhiều dòng sản phẩm làm trắng da đa phần là các loại kem có tính chất tẩy, lột da.

Nên sử dụng lượng kem dưỡng da vừa đủ
Vì vây, bạn chỉ nên sử dụng lượng kem dưỡng da vừa đủ sẽ có tác dụng mà lại không lãng phí. Hãy thận trọng trước khi sử dụng bất kỳ loại kem dưỡng làm mịn da nào. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ và trợ giúp tư vấn trước khi mua nhé.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phương pháp căng da mặt tại thẩm mỹ viện Kangnam để hiểu hơn về công dụng và hiệu quả an toàn của phương pháp này. Đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự đánh giá tin cậy nhất để sau này bạn có thể cần tới và sử dụng phương pháp. Chúc bạn mãi trẻ đẹp!
Nguồn: http://cangdamat.com.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:53 PM


Mỹ thuật bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.