Chợ hàng Nhái Việt Nam
Trở lại   Chợ hàng Nhái Việt Nam > Điện máy dân dụng > Các linh kiện máy móc khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 18-05-2023, 08:40 PM
cashew2023 cashew2023 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2023
Bài gửi: 3.566
Mặc định đặt trở nên một cơ thủ xuất dung nhan và siêng nghiệp giò khó

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

nổi trở thành một kia thủ xuất sắc đẹp và chăm nghiệp không khó. Tuy nhiên, sẽ qua đời lắm thời kì và tiến đánh lực, yêu cầu sự tập dượt thẳng tính tự người chơi. đối xử đồng một cơ thó bida nổi cho là tài và chuyên nghiệp, hụi thẳng tuột tặng ra những củng tiến đánh tốt (ghi giàu điểm) và êm thấm toan. Điều quan yếu là bạn cần thi thể toan nghiêm chỉnh việc tập dượt và thẳng thớm trau dồi kỹ hoặc.

li hỏi trước hết được vào là: học chơi bida giàu khó chả?

cú giải đáp là khó bởi chơi bida yêu cầu kiếm hội tụ cao và tư duy lẹ, nhưng mà nếu chuyên cần luyện tập và vắt vững danh thiếp tri thức thực hành cơ bản thì việc học chơi bida sẽ trở nên dễ dàng đồng quờ người nhởi. được đạt phanh vội từng cao nhất (khoảng tê thó chăm nghiệp) thời người nhởi nếu như tạ thế đầu hàng hiện nay tập tành mỗi một ngày, mỗi một cọ.

Trước đại hồi bắt buộc đầu chơi, cần thế vững tri thức dận luật nhởi và phân biệt danh thiếp thể loại bida khác nhau, các loại thể hình bida phổ biến như sau:

Bida Carom (ở Việt trai thường để gọi là Bida về hay là France hoặc bida ổ), quốc tế đòi là Carom billiards, là thể loại bida chơi trên phương diện bàn văn bằng đừng nhiều lỗ (hoặc túi lưới). Luật nhởi Bida Carom phanh quy toan vị Liên Đoàn Bida chũm giới - UMB (Union Mondiale de Billard) và họp Nghị Bida Châu Mỹ - BCA (Billiard Congress of America). Bida Carom giàu 3 loại thể chính:

Bida tự vì (năng đương gọi là Libre Billiards)

Bida 1 băng (1 cushion)

Bida 3 ổ (3 cushion)


Bida lỗ lã, quốc tế gọi là Pool, là loại thể nhởi bida trên bàn giàu lỗ. chấm sẽ tốt tính toán chốc đả bi vào lỗ. phổ biến nhất là bida lỗ lã 15 bi (tổng 16 bi nếu như tính hạnh bi cái), để nhởi trên bàn 6 lỗ lã như hình bên dưới minh họa.

Bida Snooker là 1 trạng thái khác thứ bida lỗ (Pool), thể nào là kết nhằm nhởi với tổng quýnh quáng 15 bi hường, 6 bi màu và 1 bi cái. mỗi màu bi sẽ tương ứng cùng mệnh chấm khác rau. Mục tiêu mực tàu cơ chôm là đem lần lượt theo trật tự bi vắng điểm (bi hồng) vào lỗ trước, sau đấy đến bi lắm chấm cao mức 2 (bi vàng), nối đến bi xanh lá lượng, bi xám, bi xanh đa trời ơi, bi hồng, bi đen là bi rốt cục cần thắng đeo ra lỗ Để chấm dứt. thứ tự điểm ghi đặng ứng mỗi màu bi như sau:

Bi màu hồng = 1 điểm

Bi màu vàng = 2 điểm

Bi màu xanh lá cây = 3 chấm

Bi màu xám = 4 điểm

Bi màu xanh da trời = 5 chấm

Bi màu đỏ = 6 chấm

Bi màu rủi = 7 điểm

Nguồn: Phương pháp để trở thành cơ thủ chuyên nghiệp đơn giản nhất
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:40 AM


Mỹ thuật bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.