Chợ hàng Nhái Việt Nam
Trở lại   Chợ hàng Nhái Việt Nam > Điện máy dân dụng > Các linh kiện máy móc khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 26-08-2023, 12:22 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 3.860
Mặc định giàu lắm loại bida trong suốt trò chơi này

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

lắm giàu loại bida trong trò chơi này, và mỗi loại yêu cầu dùng tê bida lỗ lã. Dưới đây là đơn số loại bida phổ biến song người chơi cần dùng kia bida lỗ:
Bida Mỹ (8-ball): Đây là đơn trong suốt những loại bida phổ thông nhất trên thế giới. Trò nhởi nà sử dụng đơn quả bóng trắng và 15 trái banh màu. Người chơi cần đả chành trắng đặt đem các trái bóng màu ra lỗ theo lệ luật nhất định. đích chính là làm thông phong số mệnh 8 (trái thông phong xui) ra lỗ lã sau nhút nhát đưa tiễn cạc quả vành màu ra lỗ lã.
Bida Anh (Snooker): Đây là một loại bida phổ quát tại Anh và đặt biết đến đồng bàn bida to hơn và có trái chành hơn sánh với bida Mỹ. Trò chơi Snooker dùng 21 quả banh màu và trái vành trắng. Người nhởi cần sử dụng tê bida lỗ lã thắng đem các quả bóng màu vào lỗ theo đơn trật tự nhất định, đồng thời né cộc đồng cạc quả chành khác.
Bida Việt Nam (Carambola): Đây là một loại bida truyền thống hạng Việt trai. Trò nhởi Carambola dùng đơn quả chành trắng và hai trái banh màu. đích ngữ người chơi là tiễn đưa thông phong trắng va với hai trái banh màu xuể tạo ra carambola (va chạm liên tiếp) và hoẵng thông phong trắng ra lỗ. Trò chơi nào gọi hỏi sự chuẩn xác và tâm tính nổi đặt đạt nổi chấm số mệnh cao.
ngoại giả, đang giàu loại bida khác như bida Pool, bida Pháp (Carom), bida Nhật (Yotsudama),... tuy rằng nhiên, ơ là loại bida nè, việc sử dụng cơ bida lỗ lã là một nhân tố quan trọng đặng thực hiện cạc câu tiến đánh xác thực và đem thông phong vào lỗ lã theo lệ luật mức tìm trò chơi.

Nguon: Loại bida nào cần sử dung cơ bida lỗ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:37 PM


Mỹ thuật bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.