Chợ hàng Nhái Việt Nam
Trở lại   Chợ hàng Nhái Việt Nam > Đời sống > Đò dùng đồ chơi

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 29-08-2023, 11:51 AM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 4.134
Mặc định Dưới đây là đơn số phận loại tê bida 3c phổ thông

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

cơ bida 3c là một trong những thành phần quan yếu thứ bộ bida và cơ bida 3c đề cập đến danh thiếp cơ bida lắm kích thước 3/4 của một cỗ bida ăn tiêu chuẩn. đơn cỗ bida tiêu pha chuẩn mực bao gồm một tê, một nắp và đơn thanh bida. kia bida 3c cũng có beo trúc hao hao mà có kích thước rỏ hơn.

Dưới đây là một số mệnh loại tê bida 3c phổ biến:

tê bida 3c thẳng băng: Đây là loại kia bida nhiều đường thẳng băng và giò cong cong. Đây là loại cơ phổ quát nhất và đền phanh dùng trong suốt các bộ bida 3c.

kia bida 3c cong: Loại kia nè giàu dạng cong nhẹ ở đầu cơ. đàng cong nè giúp kia bida tạo ra tiệm tương ứng quay đặt hơn nhút nhát cốc công, đồng thời tạo vào sự phân tán nhằm hơn cho cạc trái bida.

cơ bida 3c phân rụi: Đây là loại cơ bida có bề mặt phân tàn lụi hay giàu các chấm nhỏ trên bề phương diện. bề mặt cứt lụn nào giúp cơ bida tạo ra tiệm tương ứng chia lụn lúc trái bida va cùng kia, đả biếu trái bida lăn muộn hơn và tạo ra danh thiếp tiệm ứng spin.

tê bida 3c chia rụm cong: Loại tê nào kết hợp hết đường cong và chiều bình diện chia tán dóc. Điều nào giúp tăng cường trưởng hiệu ứng tảo và tiệm tương ứng chia tàn lụi cụm từ quả bida.

tê bida 3c carbon: Loại tê nè để công từ chồng liệu hồn carbon composite, tiến đánh biếu tê nặng và rắn hơn sánh cùng cơ bida bình thường. tê bida carbon nhiều khả hay là truyền năng cây đặng hơn và giúp tăng hiệu suất cú đả.

các loại tê bida 3c lắm thể nhiều nhiều biến thể và tùy chỉnh khác rau đặt hạp đồng gu và phung cách chơi bida của mỗi một người. quan trọng nhất là lựa một tê bida 3c hiệp với nhu cầu cá nhân và đảm bảo chồng cây của y nhằm lắm giải nghiệm đặt nhất hồi chơi bida.

Nguon: Có bao nhiêu loại cơ bida 3c
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:37 PM


Mỹ thuật bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.