Chợ hàng Nhái Việt Nam
Trở lại   Chợ hàng Nhái Việt Nam > Điện máy dân dụng > Các linh kiện máy móc khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 22-09-2023, 03:40 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 4.134
Mặc định đơn quả bi bida (hoặc bi bi-a) chất lượng cũng chi như đơn trái bi thường nhật khác

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

một trái bi bida (hoặc bi bi-a) chất lượng cũng chi như một quả bi thường ngày khác, giả dụ chả? Điều nè chớ đúng. chất lượng mức trái bi bida bạn dùng nhiều hình hưởng đến chồng lượng và lớp chuẩn xác mức ván đấu bida. Trên thực tiễn, hầu hết những người nhởi nhiều gớm nghiệm sẽ biếu bạn biết rằng chứ nếu như đại hồi nào là một thiếu sót nhút nhát đả bi cũng khiến đơn vố đả trở nên bợt. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.



1. Lịch sử ngữ Bi bida:

trái bi bida ban đầu thắng đánh tày kẹo song vì bủn xỉn giàu trọng lượng lớn thành thử chung cuộc hẵng để chũm cố kỉnh tày trái bi đả tuần gỗ và gắt sét giàu tôn trọng lượng nhỏ hơn. Những trái bi nào là tốt sử dụng tặng tới những năm 1600 chốc những quả bi bida phẳng ngà voi trở nên phổ thông.

Những quả bi bida văn bằng ngà voi rất tốn bại liệt và tốn giàu thời gian nổi chế tạo. Mỗi chiếc ngà voi chỉ tạo nổi 4 hay 5 trái bi. Bản thân thể những trái bi nếu như nhằm xử lý trong có năm đặt đả biếu chúng đủ bền đặng chịu phanh sức ép đại hồi nhởi mà chả bị nứt hay là sứt mẻ. nhiều quả bi đã bị loại vị mật ngần đừng thích hợp hay là khuy tật trên ngà voi. tã mạng lượng voi trên nuốm giới ngày càng báo cáo dần, cuốn đề thắng được vào giả dụ quãng nguyên liệu khác nhằm đả bi bida.

hiện tại quả bi bida được đánh trường đoản cú nhựa tổng hiệp. Vật liệu nào giàu thể tạo kì cọ khuôn và lắm tính hạnh dày kín cùng nhất, hoàn hảo cho những trái bi bida chồng lượng cao, hoẵng tới chất cây nhởi bida quy hàng đầu. Những quả bi bida để nhất xuể sản xuất tại Bỉ và đặng làm tuần nhựa phenolic.

2. danh thiếp yếu tố quan trọng trong suốt việc lựa chọn bi bida:

nhiều 3 nguyên tố chính hình hưởng đến chồng cây mực tàu một trái bi bida:

(1) trước nhất là dung sai (sây số) đường kính trái bi vì nhà sản xuất thay giữ. Dung sây đường kiếng xác toan hình dạng tròn hoàn trả hảo của trái bi. danh thiếp quả bi chất cây cao xuể kiểm thẩm tra hạng dung sây nghiêm ngặt, giàu tức thị các sây số mệnh ổ quá ngữ cho phép sẽ không trung thắng ưng ý được tạo vào quả bi bida trọn.# nhất lắm trạng thái.

Những quả bi lắm chất cây thấp đền rồng nhiều dung sây to, nhòm bề ngoài có dạng giàu vẻ trọn.# cơ mà thực tế danh thiếp quả bi nào là chả tròn hoàn hảo và chồng cây nhởi bida sẽ bị hình hưởng khi thực hiện các lối bi đề nghị xác thực cao.

(2) yếu tố mức hai là mật trên dưới Vật liệu với nhất. đơn trái bi bida đồng mật kiêng kị hợp sẽ lăn luôn tiến. trọng cây thứ quả bi tã lót đó phanh phân xẻ đều trên các bề mặt quả bi biếu phép thuật quả bi lăn đều bất trần thuật vì trí nào là ngữ bi.

Bi bida có mật tầng đừng đồng đều đền rồng lăn bất thường. Chúng dận ngoằn ngoèo trong tã lăn vày tôn trọng lượng phân đay đả không đều. tã lót bạn dìm thấy đơn quả bi lăn đơn cách kỳ bằng, đấy nhiều dạng chớ phải là khuyết điểm mực tàu bàn năng khuyết điểm người chơi, mặc dù nó đền bị đơm thiếu sót là do bàn bida chẳng nhằm.

(3) nhân tố của đay đả là kiêng rút giãn. tính bọn chập là sự truyền hay lượng từ bỏ trái bi tiến công qua cạc trái bi khác trong suốt quá đệ trình chơi. Lý ngỡ nhất là đơn quả bi sẽ truyền 100% hay cây hạng nó cho trái bi tiếp tục theo trong đơn cú chạm bi. phải bạn dìm chộ quả bi cái hạng bạn đấu di chuyển lẹ sau tã chạm đều một quả bi khác, nhiều tức là nghỉ đừng đủ tính hạnh phường nhút nhát. dù rằng điều nè giàu trạng thái xảy vào bởi vì hao mòn, nhưng hắn thường xảy vào hơn đồng những trái thông phong bida chồng lượng thấp hơn.

Nguon: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:24 PM


Mỹ thuật bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.