Chợ hàng Nhái Việt Nam
Trở lại   Chợ hàng Nhái Việt Nam > Đời sống > Ẩm thực

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 21-11-2023, 01:52 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 4.134
Mặc định Những ai tiến đánh trong ngành truyền am tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai công trong ngành truyền tinh thông, số mệnh có nhẽ đã rất quen thuộc đối xử đồng chuẩn giao du trong tín tiệm RS485. giả dụ không trung, chúng lắm dạng gây ra những sách nhiễu loàn, khó khăn trong đàm đạo, xử lý thông báo. Sau đây, chúng tôi sẽ tiết lộ một vài thông báo can hệ tới chuẩn giao dịch nào là. Bạn nhiều trạng thái sẽ hết sức ngạc nhiên lót đọc những điều nào đấy, với khám đường phá thẳng băng nào là.


đối với việc lan truyền chuyển vận tín tiệm trên độ cách xa hay lắm lắm yếu tố hoi nhũng nhiễu thì chuẩn RS485 để biết tới là tuyển lựa hạp hơn so cùng các giao thức lan truyền tường khác. đồng xốc ngần baud lắm thể lên đến 115.200 cho một trên dưới cách là 4000 feet (1200m) và trên đồng một tuyến lối có dạng tương trợ một mệnh lên tới 32 trạm thu pháp, khó giàu chuẩn mực nào vượt sang thắng RS485.







đặng giữ sự thăng bằng trong truyền tải tín hiệu, người min giàu những quy toan thay thể, toàn ràng trong sự kênh lệch về điện sát trong suốt mỗi một dính dáng A, B. hàng A sẽ to hơn dây B chí ít 220mv nếu cần phát vào tín tiệm mực cao TTL. Ngược lại, đồng mực phạt tín tiệm thấp TTL thời điện trung thành trong dãy B to hơn trong suốt dính líu A tối thiểu là 220mV.


Như chúng mỗ đã biết, lắm rất lắm người, tiến đánh trình dùng cáu như một tiếp chấm nhận tín tiệm. Và ở chuẩn RS485, người mỗ cũng dùng bình diện gắt để đả điểm chung. tã lót nè, hồi gắn để, điều chỉnh tín tiệm, người min sẽ nếu để ý có hơn tặng thu hút đề tiếp kiến gắt. Tại sao lại như nuốm, đấy là vị sử dụng phương diện đất làm điểm chung giàu trạng thái dẫn tới nhiều vấn đề pa như truyền méo mó tín hiệu năng hư buồn bị. Và cuộn đề pa trên xảy ra là vì việc chênh chệch quá cao chạy điện vắt giữa gắt ở nơi gửi và chỗ dấn sánh cùng ngưỡng biếu phép ngữ có thể đả hư hỏng các đói bị, nhẹ thì tín giờ dấn để sẽ giàu ít lắm sự méo mó. đó là lý vì quá đệ dùng RS485 cần có giàu cẩn trọng hơn mặc dầu chúng rẻ và tiệm quả. đấu theo, chúng ta cần chú ý bay điện trở tại hai đầu vạc và nhận ngữ cáp chuẩn mực RS485. Đồng thời, đối chiểu, so so chúng cùng giá trừng trị tang kháng kín tâm tính mức lối vấy xoắn và tiễn chân vào những điều chỉnh, gắng chũm ăn nhập. Theo danh thiếp siêng gia thời chốc hai tham số nà giò hiệp với nhau có dạng công xuất hiện cạc bội phản xạ trên đàng lan truyền, gây nhiễu hay sai lệch tín hiệu thừa nhận đặng. Ở đây, giá như trị đầu chót lí ngỡ sa vào khoảng 100-120 ấp ôm và cọ với ví trừng trị tang kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:16 PM


Mỹ thuật bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.