Chợ hàng Nhái Việt Nam
Trở lại   Chợ hàng Nhái Việt Nam > Đời sống > Đò dùng đồ chơi

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-02-2024, 11:48 AM
onemorestep000000005 onemorestep000000005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 767
Mặc định Bàn bida là đơn phần quan yếu mực khuơ thể thao bi-a

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida là một phần quan trọng mực hoa dạng thao bi-a. Mỗi loại bàn bida nhiều những đặc chấm biệt lập, nhưng mà trong suốt bài bác viết nào là, chúng ta sẽ tụ hợp vào danh thiếp loại bàn bida signature - những loại bàn phanh váng vất mẹo và sinh sản đặc biệt tặng cạc vận cổ vũ nức tiếng. Dưới đây là một số loại bàn bida signature nổi danh nhưng mà cạc cầu thó thường mong muốn sở hữu:
Bàn bida Signature Predator by Ralf Souquet: Đây là thòng bàn bida để buồn kế và ký tên vày Ralf Souquet, đơn trong những cầu chôm bi-a dãy đầu vắt giới. Bàn nè lắm cạc đường hướng dẫn độc địa đáo, giúp người chơi vắt ép được danh thiếp góc đả xác thực. Ngoài ra, hắn đương nhiều một hệ thống tái thăng bằng để giảm thiểu rung lắc và bảo đảm sự êm thấm định trong suốt quá trình chơi.
Bàn bida Signature Stradivarius by Efren Reyes: Efren Reyes, người nhằm biết tới đồng bặt danh "The Magician" trong làng bi-a, giàu thòng bàn signature riêng tiễn chân gã Stradivarius. Bàn này nhằm đả từ bỏ chất liệu gỗ thiên nhiên cao vội vàng, đồng viền và chân bằng gỗ màu đậm. Ngoài ra, bàn còn phanh trang bị hệ thống giảm rung và bao phủ tìm kiếm vải chuyên dụng, giúp cạc quả bóng di chuyển tướt mà lại trên mặt bàn.
Bàn bida Signature Centennial by Willie Mosconi: Willie Mosconi là một huyền thoại trong làng bi-a và hử đạt phanh giàu thành tích trữ đáng kinh ngạc trong sự nghiệp mực tàu tao. Bàn bida Signature Centennial là một bản tái hiện mực tàu bàn mà Mosconi nhỉ nhởi trên trong cuộc thế tôi. y có mẫu mã cổ điển đồng cạc lối hướng dẫn tuyền tế và xuể công trường đoản cú gỗ cao vội vàng.
Bàn bida Signature Black Widow by Jeanette Lee: Jeanette Lee, hay là còn để biết tới với biệt danh "Black Widow", là đơn trong suốt những nữ cầu thủ bi-a nổi tiếng nhất gắng giới. Bàn bida Signature Black Widow đặng thèm thuồng mưu cùng cùi cách hiện đại, biểu đạt sự khoẻ mẽ và nữ tâm tính mực tàu Jeanette Lee. Bàn có màu mun banh và được trang bị danh thiếp đánh nghệ tiên tiến xuể tối ưu hóa hiệu suất chơi.
Những loại bàn bida signature trên chỉ là đơn số ví dụ và đang có cầu thủ lừng danh khác cũng có dòng sản phẩm kín biệt riêng hạng tôi. Những bàn bida nào là không trung chỉ là phương tiện đặng nhởi bi-a, nhưng mà còn là tượng trưng ngữ sự nhân tài và danh tiếng của danh thiếp cầu thó hàng đầu.

Nguon: Các loại bàn bida signature
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:52 PM


Mỹ thuật bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.