Chợ hàng Nhái Việt Nam
Trở lại   Chợ hàng Nhái Việt Nam > Đời sống > Khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 22-06-2013, 04:10 PM
binhpham1 binhpham1 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2013
Bài gửi: 204
Mặc định Cẩn trọng khi xóa hình xăm bằng laser C02

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hiện nay, việc sử dụng laser vào xóa xăm đã trở nên khá phổ biến. Nhưng không phải ai biết xóa hình xăm bằng laser C02 còn tồn tại nhiều nhược điểm

>> Tắm trắng bằng Sữa Non
>> Cách tắm trắng da

Theo chuyên gia tại TMV Kangnam cho biết laser CO2 không nên sử dụng để xóa xăm vì phương pháp này tồn tại nhiều nhược điểm

Anh Lê Hữu Cầu (phường 3, quận 6) đến một cở sở làm đẹp ở quận 2 để xóa vết xăm. Cơ sở này đã dùng laser CO2 đốt cháy vết xăm, do không bảo vệ kỹ lưỡng nên sau đó anh bị nhiễm trùng nặng phải vào bệnh viện da liễu điều trị nhiễm trùng, tốn một số tiền không nhỏ. Hình xăm không còn nhưng trên đó là những cục sẹo lồi rất xấu.

Cũng theo chuyên gia tại TMV KangNam cho biết ” Công nghệ laser C02 tồn tại nhiều nhược điểm khi xóa hình xăm như cháy da, xuất huyết, sạm, mất sắc tố da, hoặc gây sẹo, nhiễm trùng da…Do vậy, khách hàng nên tìm đến cơ sở uy tín với những công nghệ laser hiện đại xóa xăm một cách an toàn và không để lại sẹo ..”


Mục đích khi sử dụng laser C02
” Laser CO2 không áp dụng được cho tất cả mọi người.Mục đích của nó là làm đẹp, vì vậy chỉ áp dụng cho những trường hợp mà phần cần đốt có diện tích không lớn. Còn với những vết sẹo to, những hình xăm trải rộng thì nên chọn cách khác vì nếu đốt chắc chắn sẽ để lại sẹo, còn xấu hơn chưa làm gì” – chuyên gia tại TMV Kangnam nói. Vì vậy, trước khi quyết định dùng laser CO2, các cơ sở thẩm mỹ nghiêm túc luôn xem kỹ tổ chức cần đốt để tư vấn cho khách hàng. Nếu chúng có kích thước lớn, hoặc nằm ở những vị trí nhạy cảm như bờ môi, mí mắt; hoặc nốt ruồi sùi to (dấu hiệu ác tính hóa) thì nhất thiết phải có sự cân nhắc kỹ càng của bác sĩ.


Giải pháp xóa xăm an toàn và hiệu quả bằng công nghệ laser Toning hiện đại
Với kỹ thuật laser hiện đại, mọi hình xăm bất kỳ màu gì, độ đậm nhạt, kích thước, vĩnh viễn hay được xăm một cách chuyên nghiệp, tất cả đều được xóa đi một cách an toàn và không để lại sẹo.
Đặc biệt, công nghệ này không gây bất kỳ thương tổn nào cho vùng da xung quanh hình xăm.
Những lợi ích của xóa xăm bằng laser Toning : Kỹ thuật Tay Xam không xâm lấn, cho kết quả gần như là hoàn toàn chỉ sau vài lần điều trị; Giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng hay nguy cơ để lại sẹo; Không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh; Không cần thời gian nghỉ dưỡng.


Ưu điểm của việc xóa xăm bằng Laser Toning
- Điều trị nhanh hơn, hiệu quả tuyệt vời.
- Hiệu quả không tái phát.
- Không gây biến chứng , không để lại sẹo
- Năng lượng cao nhất, ít tác dụng phụ: Công nghệ tiên tiến cho phép xác định ranh giới rõ ràng, tia đồng nhất, đặt biệt tác động vào melanin và mực xăm – hạn chế tác dụng phụ cho mô xung quanh.
Tìm hiểu thêm tại đây : xoahinhxam.vn

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-bang-la...bao-nhieu.html (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.)
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:39 AM


Mỹ thuật bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.