Chợ hàng Nhái Việt Nam
Trở lại   Chợ hàng Nhái Việt Nam > Thời trang > Giày , dép, túi xách, balo, phụ kiện làm đẹp

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-06-2013, 09:39 PM
thammyvien20130 thammyvien20130 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2013
Bài gửi: 596
Mặc định Một liệu trình tắm trắng bao nhiêu lượt

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Câu hỏi: Chào bác sĩ chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Em có làn da ngăm đen hơn nữa da của em lại không được đều mầu em muốn đi tắm trắng để làn da em được trắng sáng mịn màng. Nhưng em không biết liệu trình tắng trắng được tiến hành bao nhiêu lượt (Hoa – Hả Dương)

>>Thành phần của phương pháp tắm trắng bằng sữa non

>>Nên sử dụng hình thức tắm trắng nào thì phù hợp

Trả lời:
Bạn Hoa thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Hiện có rất nhiều phương pháp tắm trắng nhưng qua nhiều năm kinh nghiệm thẩm mỹ viện Kangnam khuyên bạn nên sử dụng các phương pháp tắm trắng sử dụng các thành phần tự nhiên như biện pháp tắm trắng bằng sữa non. Với các công nghệ tắm trắng có sử dụng nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng mịn màng mà không đem lại tác dụng phụ.
Công nghệ tắm trắng bằng sữa non là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất sữa non và vàng nano, dược liệu, tinh dầu thiên nhiên sẽ làm trắng da của bạn một cách nhanh chóng và tự nhiên đồng thời cung cấp những dưỡng chất, khoáng chất nuôi dưỡng ra từ sâu bên trong.
Vàng nano mang đến cho bạn làn da săn chắc. Sữa non có tác dụng làm da trắng mịn màng, . Đặc biệt, sữa non là nguồn cung cấp Collagen dồi dào khi được thẩm thấu vào da có tác dụng liên kết các tế bào da, tạo sự đàn hồi.
Một liệu trình tắm trắng là sự kết hợp 1 lần tắm trắng và 3-5 lần tắm dưỡng. Hoặc chỉ cần một lần tắm trắng duy nhất và thực hiện tắm trắng tại nhà sẽ mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.
Hi vọng câu trả lời của chúng tôi đã phần nào giải đáp được những băn khoăn thắc mặc của bạn. Cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc.
Nguồn: tắmtrắng.net
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:35 PM


Mỹ thuật bởi SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.